Sao Nhat Ban bi tay chay vi be boi tinh ai anh 1

Ngày 16/11, thông qua công ty quản lý, nam diễn viên Masahiko Kondo thú nhận dan díu với nữ CEO kém 25 tuổi trong vòng 5 năm. Họ từng du lịch ở Tokyo hồi tháng 6, và đến tháng 10 thì bị bắt gặp đi nghỉ dưỡng cùng nhau tại Okinawa. Atsuko Wada - người vợ đã sống chung với Masahiko suốt 26 năm - bị sốc khi biết tin. Tuy nhiên, cô chưa quyết định ly hôn chồng.

Sao Nhat Ban bi tay chay vi be boi tinh ai anh 2

Masahiko nhận mọi hành vi sai trái và hy vọng được công chúng tha thứ. Dẫu vậy, công ty quản lý khẳng định sẽ áp dụng mức phạt dành cho nam diễn viên. Anh sẽ không thể hoạt động nghệ thuật thời gian tới. Bê bối ngoại tình khiến Masahiko bị chỉ trích, khán giả kêu gọi tẩy chay anh khỏi màn ảnh. Ảnh: JBAH.

Sao Nhat Ban bi tay chay vi be boi tinh ai anh 3

Đầu tháng 1, tờ Sina đưa tin vụ ngoại tình giữa Masahiro Higashide và bạn diễn kém 9 tuổi Erika Karata gây xôn xao dư luận. Nguồn tin cho biết bộ đôi qua lại sau khi đóng chung Asako I & II (2018), tác phẩm từng được chọn tham dự liên hoan phim Cannes. Điều đáng nói là khi ấy Erika mới 19 tuổi, tức chưa đến tuổi trưởng thành tại Nhật Bản.

Sao Nhat Ban bi tay chay vi be boi tinh ai anh 4
Sao Nhat Ban bi tay chay vi be boi tinh ai anh 5

Masahiro Higashide bị bốn nhà quảng cáo cắt sóng, còn phim The Detective and The Prosecutor có anh tham gia cũng bị yêu cầu gỡ khỏi sóng truyền hình. Về phía Erika Karata, cô bị vùi dập nặng nề và cắt vai khỏi bộ phim Prayers in the Emergency Room cùng nhiều dự án khác. Ảnh: Shutterstock.

Sao Nhat Ban bi tay chay vi be boi tinh ai anh 6

Đến tháng 3, Masahiro tổ chức họp báo và cúi đầu tạ lỗi. "Người tôi cần xin lỗi nhất là vợ. Tôi đã phản bội cô ấy và gây ra nỗi đau khó có thể chữa lành. Tôi đã lấy đi hạnh phúc của vợ và các con. Tôi sẽ không bao giờ làm tổn thương cô ấy nữa", anh năn phát biểu. Dẫu vậy, Masahiro vẫn bị quay lưng. Vợ anh - diễn viên Anne Watanabe - đã quyết định đâm đơn ly hôn sau bê bối của chồng. Ảnh: Sina.

Sao Nhat Ban bi tay chay vi be boi tinh ai anh 7

Truyền thông từng chấn động trước scandal ngủ với 182 người (trong đó có cả nam giới, diễn viên phim cấp III) của tài tử Ken Watabe - ông xã của mỹ nhân Nozomi Sasaki. Bê bối bị phanh phui hồi tháng 6 gây ra làn sóng chỉ trích dữ dội khắp châu Á. Ảnh: EV.

Sao Nhat Ban bi tay chay vi be boi tinh ai anh 8

Ken Watabe khai rằng bạn tình của anh có độ tuổi 20-50, với nghề nghiệp trải dài trên mọi lĩnh vực. Trước câu hỏi tại sao lại vụng trộm bên ngoài dù đã có vợ đẹp, con ngoan, nam diễn viên cho hay: "Quan hệ vợ chồng tôi tốt đẹp. Chúng tôi vẫn còn cảm xúc nồng nàn dành cho nhau, nhưng đó lại là một chuyện khác. Đàn ông nào chả như tôi, thấy người đẹp, người đáng yêu thì muốn gặp gỡ và làm quen".

Sao Nhat Ban bi tay chay vi be boi tinh ai anh 9

Lúc đó, sự nghiệp tài tử trở nên lao đao. Các nhà đài ngừng phát sóng chương trình có anh, còn hình ảnh người chồng hết mực thương yêu vợ con của Ken Watabe cũng sụp đổ theo. Dù chịu đau khổ, Nozomi Sasaki vẫn đứng ra giải quyết khủng hoảng truyền thông cho chồng. Tuy nhiên, sự bao dung của cô bị nhiều người cho là ngốc nghếch và không xứng đáng với kẻ có thói trăng hoa như Ken Watabe. Ảnh: News On Japan.

Sao Nhat Ban bi tay chay vi be boi tinh ai anh 10

Năm 2019, cựu diễn viên Maki Goto bị chồng phát hiện ngoại tình với bạn trai cũ. Vụ việc vỡ lở khiến người hâm mộ bất ngờ bởi Goto thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc bên gia đình. Cô và chồng kết hôn nhiều năm và đã có với nhau hai con. Khi scandal nổ ra, Goto viết tâm thư xin lỗi chồng. Cô thú nhận giao tiếp cùng bạn trai cũ trên trang mạng xã hội, rồi nối lại mối quan hệ xưa. Ảnh: Japan Today.

Sao Nhat Ban bi tay chay vi be boi tinh ai anh 11

Lời giải thích của Maki Goto khiến chồng cô càng thêm tức giận. Anh này quyết định đâm đơn kiện, yêu cầu kẻ thứ ba phải bồi thường 3,3 triệu yen. Trái lại, tình cũ của Goto không chỉ phản đối mà còn tố ngược nữ diễn viên. Người này cho rằng Goto luôn trách chồng, than vãn bị hôn phu đánh đập và khẳng định hôn nhân của bộ đôi không hạnh phúc như mọi người vẫn suy nghĩ. Ảnh: Japan Today.

 

(Theo Zing)

'Bom sex' Margot Robbie khỏa thân trong phim mới

'Bom sex' Margot Robbie khỏa thân trong phim mới

'Bom sex' Margot Robbie được khen ngợi hết lời về diễn xuất trong bộ phim 'Dreamland'.