{keywords}
Ca sĩ Hà Phương và diễn viên Thu Tuyết vừa có kỳ nghỉ lễ đáng nhớ tại New York. Biết Thu Tuyết buồn vì mắc kẹt ở Mỹ suốt hai năm nay, Hà Phương chủ động đề nghị chị đi trượt tuyết tại Utah (Deer Valey) cùng gia đình mình bằng máy bay riêng.
{keywords}
Cùng nhau học trượt tuyết, hai nghệ sĩ cười nói không ngớt, vui vẻ như những lần hội ngộ khi chạy show cách đây 20 năm. Hà Phương vui vì giúp đàn chị khuây khỏa nỗi nhớ nhà, không cảm thấy cô đơn dịp lễ Giáng sinh và năm mới. 
{keywords}
Sau chuyến trượt tuyết, Hà Phương đưa Thu Tuyết mua sắm tại Hudson Yards, một trong những trung tâm thương mại nổi tiếng nhất Manhattan (New York). Hai nghệ sĩ diện đồ đôi như hai chị em song sinh, cùng dắt hai chú cún cưng dạo phố. 
{keywords}
Mỗi lần đi shopping, Hà Phương đều mang theo hai chú chó Mochi và Kumo nên chúng quen với đường phố tấp nập. Nhân viên bán hàng yêu quý hai chú chó này và đề nghị Hà Phương dẫn chúng để được cưng nựng.
{keywords}
Nhiều khách hàng thích thú, xin chụp hình với Mochi, Kumo và đều được nữ ca sĩ đồng ý. Ở nhà Hà Phương đã lâu nên Thu Tuyết rất quen với hai chú chó Mochi và Kumo.
{keywords}
Nghệ sĩ Thu Tuyết được Hà Phương mời đến chơi nhà từ trước Giáng sinh. Trong thời gian ở New York, chị được đàn em quan tâm hết mực và khi biết Thu Tuyết mắc kẹt ở Mỹ, Hà Phương gác mọi công việc để đưa đàn chị đi tham quan New York.
{keywords}
Nghệ sĩ Thu Tuyết tham gia nghệ thuật từ năm 1984, cùng thời với NSND Hồng Vân, Quang Minh, Hồng Đào… Chị nổi tiếng trong lĩnh vực hài kịch ở hải ngoại đồng thời cùng chồng ghi dấu ấn bằng một số tiểu phẩm như Fan số một, Cầu duyên… khi về Việt Nam hoạt động nghệ thuật.
{keywords}
Không còn hoạt động nghệ thuật nhưng Hà Phương vẫn giữ quan hệ thân thiết với các đồng nghiệp. Cô quý trọng những người cùng mình trải qua thuở hàn vi, giúp đỡ mọi người không cả vật chất và tinh thần.
{keywords}
Nguyễn Dương  - chồng của nghệ sĩ Thu Tuyết - là đạo diễn của hàng loạt phim truyền hình nổi tiếng như ’Ngõ vắng’, ‘Cổng mặt trời’, ‘Ba mươi ngày làm cha’, ‘Khát vọng thượng lưu’, ‘Bí mật tam giác vàng’, ‘Máu chảy về tim’… 
{keywords}
Mỗi dịp lễ Tết, Hà Phương thường mời các nghệ sĩ thân thiết đến nhà dự tiệc, cùng ôn lại kỷ niệm thời mới vào nghề nhiều khó khăn, gian khổ. Đây không phải lần đầu tiên diễn viên Thu Tuyết được Hà Phương mời đến nhà và trải qua kỳ nghỉ lễ cùng gia đình.
{keywords}
Do ảnh hưởng của Covid-19, Hà Phương không thể về Việt Nam thăm bố mẹ như mọi năm. Dù vậy, cô nhờ mẹ và êkíp trao tặng hàng trăm tấn lương thực cho người dân, hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Cô còn cùng gia đình bay sang Haiti bằng chuyên cơ riêng để cứu trợ ác nạn nhân của trận động đất lịch sử. Hà Phương dự định trở về nước vào Tết Nguyên đán 2022 và cùng hai chị em gái - ca sĩ Cẩm Ly và ca sĩ Minh Tuyết - tham gia một gameshow. Cô cũng ấp ủ nhiều kế hoạch thiện nguyện trong chuyến hồi hương sắp tới. 

Đ.N

Minh Tuyết đón Noel cùng chị gái tỷ phú Hà Phương ở Mỹ

Minh Tuyết đón Noel cùng chị gái tỷ phú Hà Phương ở Mỹ

Ca sĩ Minh Tuyết cùng chồng bay từ California sang New York thăm chị gái Hà Phương đúng dịp Noel.