Tuyết Nga đã có dịp lại nghệ sĩ Xuân Bắc - người đảm nhận vai trò dẫn chương trình khi nữ ca sĩ ra mắt sản phẩm âm nhạc gần đây. Ngoài ra, cô còn gặp lại khá nhiều sao Việt khác như: NSND Trung Anh, NSND Công Lý, Diễm My 9x, Xuân Nghị, Lã Thanh Huyền, Hồng Diễm...

Trong nghỉ dịch Covid-19 nhiều sao Việt than thở bị tăng cân nhưng Tuyết Nga vẫn giữ được vóc dáng. Theo cô chia sẻ: “Ngoài việc tập thể dục thường xuyên, tôi luôn kiểm soát tốt việc ăn uống của mình. Tôi không ăn quá no và nạp đủ chất, đặc biệt là ăn nhiều rau xanh”.

{keywords}{keywords}

Tuyết Nga hội ngộ dàn nghệ sĩ cô yêu mến.

Dự định sắp tới, ca sĩ Tuyết Nga cho biết ngoài tập trung cho âm nhạc, cô sẽ học thêm diễn xuất và vũ đạo.

“Cuộc sống của tôi không thể thiếu vắng âm nhạc. Càng những lúc cô đơn, hay lái xe ngoài đường lúc trời mưa thì tôi chỉ muốn sống trọn khoảnh khắc đó trong âm nhạc. Tôi luôn đưa ra lịch trình âm nhạc của mình rõ rằng, nếu sau 35 tuổi mà sự nghiệp không nổi bật tôi sẽ dừng lại và rẽ hướng sang kinh doanh. Tôi còn gần 8 năm để hết mình cống hiến cho âm nhạc. Vậy nên tôi sẽ không vội vàng để rồi vấp ngã”, Tuyết Nga chia sẻ.

Ngân An

Tuyết Nga: Tôi là ca sĩ chuyên nghiệp, không phải 'hoa hậu đi hát'

Tuyết Nga: Tôi là ca sĩ chuyên nghiệp, không phải 'hoa hậu đi hát'

Nổi tiếng với danh hiệu Hoa hậu áo dài Việt Nam 2019 nhưng không phải ai cũng biết Tuyết Nga đang là sinh viên hệ đại học Thanh nhạc của Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam.