Bố ca sĩ Tuấn Phương nói: “Đêm qua, khi Phương trở nặng phải lọc máu gấp, các bác sĩ Bệnh viện Xanh Pôn nói phải nộp 30 triệu đồng. Trong túi còn đúng 12 triệu, tôi xin các bác sĩ đóng 10 triệu để lại 2 triệu còn đi lại. Họ đồng ý và chuẩn bị lọc máy lại không chạy. Cuối cùng họ làm thủ tục cho tôi đưa con sang Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương ”, bố ca sĩ Tuấn Phương chia sẻ.

{keywords}
 Tuấn Phương và bố ngày anh nhận danh hiệu NSƯT.

Ông cho biết, nhiều ngày nay đã cùng con vượt qua bạo bệnh. “Tôi bây giờ rất sợ nghe điện thoại, nhất là những cú điện thoại về đêm, sợ lắm. Nhiều ngày nay tôi đều một mình chăm sóc con ở bệnh viện. Người lúc nào cũng đẫm mồ hôi vì một mình phải nâng con lên thay đồ, trong khi đó con tôi cũng nặng cân. Tối có người trông hộ, tôi về tranh thủ tắm, giặt giũ quần áo. Hôm qua, tôi mệt quá rồi vừa về nhà giặt xong quần áo ngả lưng một chút bệnh viện gọi vào. Thực sự giờ hoàn cảnh neo người và kinh tế nhưng cứu được con, giá nào tôi cũng chịu”, bố nam ca sĩ chia sẻ.

Bố ca sĩ Tuấn Phương cũng cho hay, các bác sĩ tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cũng nói tình hình bệnh tình của nam ca sĩ chắc chắn phải lâu dài và ông cũng đã xác định tinh thần.

Hôm qua, khi biết tin đồng nghiệp nằm viện nguy kịch, ca sĩ Minh Quân cùng nhiều ca sĩ như Nguyễn Ngọc Anh, Hiền Anh sao mai, Vũ Duy Khánh... đã viết lên trang cá nhân kêu gọi bạn bè đồng nghiệp chia sẻ và ủng hộ gia đình nam ca sĩ vượt qua thời điểm khó khăn. Sáng 4/8 chia sẻ với VietNamNet, ca sĩ Minh Quân cho biết rất đông anh em nghệ sĩ như Bằng Kiều, Tùng Dương, Minh Chuyên, Trà My, Thanh Tâm, Dương Hoàng Yến - Hà Anh, Đinh Thành Lê, Tố Nga, Việt Tú... và hiện tại số tiền ủng hộ nam ca sĩ đã được 80 triệu đồng. 

Ca sĩ Minh Thu cũng chia sẻ với VietNamNet thông tin nhóm các ca sĩ Hà Nội là bạn hát phòng trà với Tuấn Phương từ thời sinh viên cũng ủng hộ âm thầm 30 triệu cho nam ca sĩ với mong muốn anh sớm vượt qua giai đoạn nguy kịch.

{keywords}
Ca sĩ Tuấn Phương hiện đang lọc máu tại Bệnh viên Nhiệt đới Trung ương.

Ca sĩ Tuấn Phương (tên đầy đủ là Nguyễn Tuấn Phương) sinh năm 1976 tại Hà Nội. Anh từng theo học khoa Thanh nhạc của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Hiện nam ca sĩ công tác tại Nhà hát Nghệ thuật đương đại. Anh được trao danh hiệu NSƯT vào năm 2018.

Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Phương đăng tải hình anh nằm trong bệnh viện và nhận được sự quan tâm từ đồng nghiệp, bạn bè. Nằm viện, nam ca sĩ đã cảm thấy rất buồn và khuyên mọi người nên dành thời gian gần người thân nhất khi có thể.

Ngân An  

Ca sĩ Tuấn Phương qua đời ở tuổi 43

Ca sĩ Tuấn Phương qua đời ở tuổi 43

Sau hơn 3 tháng nhập viện với căn bệnh viêm màng não, lao não, ca sĩ Tuấn Phương đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viên Nhiệt đới Trung ương. Hưởng dương 43 tuổi. 

Ca sĩ Tuấn Phương hôn mê, tình trạng nguy kịch

Ca sĩ Tuấn Phương hôn mê, tình trạng nguy kịch

NSƯT Tuấn Phương đang hôn mê sâu sau thời gian điều trị bệnh viêm màng não tại bệnh viện Xanh Pôn.