Bố ca sĩ Tuấn Phương chia sẻ, hơn chục ngày qua, cơ thể của nam ca sĩ không còn phản ứng gì với thức ăn và thuốc.

"Các bác sĩ đã rất cố gắng nhưng thực sự có thể là phúc phần của Tuấn Phương ở nhân gian này chỉ còn có vậy. Cơ thể của Tuấn Phương đã không còn tiếp nhận thức ăn và thuốc. Giờ bác sĩ bảo, Tuấn Phương chỉ duy trì sự sống bằng cách thở oxy, nếu rút ra Tuấn Phương sẽ đi.

Mọi quyết định bác sĩ nói gia đình tự xem xét. Nhưng là một người cha, tôi chả biết có làm thế được không. Mẹ Tuấn Phương mất đã khiến tôi chênh vênh, giờ chỉ còn Tuấn Phương là chỗ dựa tinh thần. Chỉ mong Tuấn Phương cố gắng gượng tới sinh nhật của mình vào ngày 14/10 tới, xong Tuấn Phương có an yên chốn khác tôi cũng đành", bác Tích Tuấn buồn rầu chia sẻ với VietNamNet.

{keywords}
Ca sĩ Tuấn Phương.

Bác Tích Tuấn cho biết, suốt hơn 2 tháng qua con trai mình đã rất cố gắng, ông cảm nhận được niềm khao khát quay lại sân khấu của con mình. Ông cũng nhận được rất nhiều tình cảm ấm áp từ đồng nghiệp của nam ca sĩ, vật chất có, tinh thần có. 

"Tôi thực sự biết ơn những tấm chân tình mà bạn bè đồng nghiệp của Tuấn Phương đã dành cho con trai tôi. Nếu những ngày qua, không có ân tình ấy, chẳng biết cha con tôi sẽ ra sao. Tôi và Tuấn Phương luôn biết ơn mọi người", bác Tích Tuấn nói. 

Cách đây hơn một tháng, ca sĩ Tuấn Phương sau thời gian hôn mê đã tỉnh lại. Việc đầu tiên là anh gọi điện thoại cho bố thông báo là đã tỉnh, nam ca sĩ còn nhắn nhủ bố mang quần áo vào để cho mình mặc. "Đúng chất nghệ sĩ, tỉnh dậy trong tình trạng tiều tuỵ, Tuấn Phương sợ hình ảnh bị xấu xí nên muốn mặc quần áo đẹp ngay. Nhưng hiện tại Tuấn Phương chưa kiểm soát được cơ thể nên không thể mặc quần áo. Phương gầy lắm, sút 20 kg, một chân bị phù không thể cử động'', bác Tuấn từng chia sẻ.

Tuy nhiên, tình trạng nam ca sĩ trở xấu sau khi các bác sĩ phát hiện ra anh bị lao màng não. Ca phẫu thuật khẩn cấp được thực hiện nhưng từ ngày 8/9 tới nay tình trạng của ca sĩ Tuấn Phương không biến chuyển. 

Ca sĩ Tuấn Phương sinh năm 1976 tại Hà Nội. Anh từng học khoa Thanh nhạc ở Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Hiện nam ca sĩ công tác tại Nhà hát Nghệ thuật đương đại. Anh được trao danh hiệu NSƯT năm 2018. Giữa tháng 7, nam ca sĩ nhập viện tại Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội). Các bác sĩ chẩn đoán anh bị viêm màng não cấp sau được chuyển sang điều trị tại Bệnh viện Nhiệt đới TW.

Tình Lê

Ca sĩ Tuấn Phương qua đời ở tuổi 43

Ca sĩ Tuấn Phương qua đời ở tuổi 43

Sau hơn 3 tháng nhập viện với căn bệnh viêm màng não, lao não, ca sĩ Tuấn Phương đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viên Nhiệt đới Trung ương. Hưởng dương 43 tuổi. 

Sao Việt tiếc thương ca sĩ Tuấn Phương qua đời ở tuổi 43

Sao Việt tiếc thương ca sĩ Tuấn Phương qua đời ở tuổi 43

Ca sĩ Minh Quân, Hiền Anh, Bách Nguyễn, Giang Châu, MC Bùi Đại Dương vô cùng thương tiếc NSƯT Tuấn Phương - người anh, người bạn tri kỷ trong âm nhạc và cuộc sống. 

Đêm nhạc ủng hộ ca sĩ Tuấn Phương gây quỹ được 700 triệu đồng

Đêm nhạc ủng hộ ca sĩ Tuấn Phương gây quỹ được 700 triệu đồng

“Mong ước kỷ niệm xưa” ngoài là một đêm nhạc gây quỹ đây còn là đêm nhạc của sự yêu thương, bởi những tình cảm yêu mến của các nghệ sĩ và khán giả yêu thương ca sĩ Tuấn Phương.