Trang 163 đưa tin Minh Nguyệt qua đời tại nhà riêng vì căn bệnh Lupus ban đỏ. Trước đó, nữ ca sĩ trải qua nhiều tháng điều trị tại bệnh viện nhưng bệnh tình không khả quan. Cô mắc chứng bệnh này trong gần 10 năm, liên tục dùng thuốc và các biện pháp trị liệu khiến nội tạng suy kiệt. 

{keywords}
Minh Nguyệt ra đi khi còn nhiều dự định dang dở. 

Người nhà cho biết cô qua đời trong vòng tay của bố mẹ, gia đình. "Nguyện vọng của cô ấy mong muốn mọi người đừng quá đau buồn. Minh Nguyệt muốn mọi người sống cho phần mình và thay cô thực hiện những dự định còn dang dở", người này nói. 

Tang lễ nữ ca sĩ được tổ chức vào ngày 8/10 với hình thức nhỏ gọn. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè trong showbiz của cô đã đến chia buồn, đặt vòng hoa tiễn biệt. Minh Nguyệt sẽ được an táng tại nghĩa trang của tổ tiên. 

Thông tin Minh Nguyệt qua đời khiến các nghệ sĩ, khán giả không khỏi tiếc thương. Nữ ca sĩ lúc sinh thời nhận nhiều thiện cảm của mọi người nhờ cá tính bộc trực, thẳng thắn.

{keywords}
Nữ ca sĩ nổi tiếng nhờ các ca khúc trữ tình, âm hưởng dân gian. 

 

Trước khi mất 10 ngày, cô từng livestream trên trang cá nhân để hát tặng khán giả. "Tinh thần cô ấy vẫn rất tốt, liên tục nói cười cùng mọi người. Minh Nguyệt luôn mang đến tinh thần lạc quan ngay cả khi biết rõ mình không qua khỏi", bạn thân của cô nghẹn ngào nói. 

Minh Nguyệt sinh năm 1983, tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Phúc Kiến. Nữ ca sĩ bước chân vào con đường ca hát từ nhỏ thông qua các cuộc thi tại địa phương. Nhờ sở hữu chất giọng trong trẻo, truyền cảm, cô tạo được dấu ấn qua nhiều sản phẩm âm nhạc trữ tình. Minh Nguyệt chính thức nổi tiếng từ năm 2017 khi liên tiếp giành được các giải thưởng ca hát toàn quốc. 

Thúy Ngọc

Nữ nghệ sĩ Trung Quốc qua đời tuổi 31 sau khi bị chồng cũ thiêu sống

Nữ nghệ sĩ Trung Quốc qua đời tuổi 31 sau khi bị chồng cũ thiêu sống

Lạp Mẫu qua đời sau 2 tuần nhập viện cấp cứu do bị bỏng nặng. Trước đó, nghệ sĩ bị chồng cũ tẩm xăng thiêu sống vì mâu thuẫn.