Anh họ Phi Nhung - Thanh Huy - xác nhận với VietNamNet thi hài ca sĩ Phi Nhung được hỏa táng ngày 8/10. Do vướng nhiều thủ tục, giấy tờ nên gia đình chưa thể đưa thi hài ca sĩ về Mỹ như nguyện vọng của con gái và người thân của Phi Nhung để nhìn mặt lần cuối.

Trên trang cá nhân ca sĩ Trizzie Phương Trinh - người vô cùng thân thiết với Phi Nhung cũng có những dòng tâm sự: ''Cuối cùng thì chị cũng đã được nhìn mặt em lần cuối qua màn hình. Chị đã đưa tay sờ lên má em, em của chị vẫn đẹp lắm, như đang nằm ngủ một giấc ngủ dài. Chị đã nhủ lòng là không khóc nữa để em đi cho thanh thản nhưng sao nước mắt lại cứ rơi''.

Sáng 8/10, anh Đỗ Minh Trí - trợ lý cố ca sĩ Phi Nhung - đăng tải hình ảnh thân thiết giữa anh và Phi Nhung lúc sinh thời kèm dòng chia sẻ: “Mình bay nha”.

Ngay dưới bài đăng, nhiều khán giả đã bày tỏ lòng thương mến và gửi lời tiễn biệt giọng ca đã gắn liền với tuổi thơ của người hâm mộ qua nhiều thế hệ. Mọi người cùng cầu nguyện cho Phi Nhung ra đi thanh thản và chuyến bay không vé khứ hồi của cố ca sĩ thượng lộ bình an về bên vòng tay ấm áp của gia đình.

{keywords}
Con gái Phi Nhung - Wendy Phạm trong ngày cúng tuần của mẹ.

Trước đó, tối 28/9, lễ cầu siêu cho ca sĩ Phi Nhung đã diễn ra tại chùa Giác Ngộ. Trong lễ cầu siêu, Thượng toạ Thích Đức Thiện gửi lời chia buồn và trao tặng bằng tuyên dương công đức và những đóng góp cho nữ ca sĩ mang pháp danh Tịnh Bình.

Sáng 29/9 (giờ Việt Nam), con gái Phi Nhung Wendy Phạm cùng người thân và đồng nghiệp tổ chức lễ cầu siêu cho ca sĩ Phi Nhung ở tịnh Xá Giác An tại Mỹ. Sáng 30/9, các con nuôi và người thân trong gia đình cầu siêu cho Phi Nhung tại nhà. Ba ngày qua, nhiều nghệ sĩ như Long Nhật, Nhật Kim Anh, Quách Tuấn Du cũng đến thắp hương và gửi hoa tiễn biệt nữ ca sĩ.

Sau hơn 1 tháng điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng vào 12h15 ngày 28/9. Sự ra đi của nữ ca sĩ để lại nỗi buồn, thương tiếc cho người thân, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Trúc Thy

Mạnh Quỳnh khóc hát bài tân cổ viết riêng cho Phi Nhung

Mạnh Quỳnh khóc hát bài tân cổ viết riêng cho Phi Nhung

"Má hồng một kiếp truân chuyên/ Tên em sẽ mãi lưu truyền ngàn sau/ Tôi xin khép lại cung sầu/ Trời mưa hay giọt lệ nào vừa rơi", Mạnh Quỳnh khóc khi hát bài tân cổ viết riêng cho Phi Nhung.