{keywords}
Mới đây, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung đã chính thức ra mắt công ty do chính cô là người đồng sáng lập. Sự kiện nhận được rất nhiều sự quan tâm của truyền thông Mỹ cũng như cộng đồng người Việt tại Mỹ.
{keywords}
Xuất hiện tại sự kiện, Hồng Nhung hạnh phúc chia sẻ về việc mình có thể làm một điều gì đó trong thời điểm dịch bệnh covid đang ảnh hưởng tới cuộc sống của mọi người. "Xét thấy bản thân đã đến lúc làm những việc hơn sức của một người nghệ sĩ khi xã hội có nhiều biến động vì Covid-19", cô nói.
{keywords}
Buổi ra mắt đã quy tụ nhiều giới chuyên môn khoa học nổi tiếng cũng như quan chức địa phương và nghệ sĩ như ca sĩ Thái Hà, diễn viên Đức Tiến,…
{keywords}
Nguyễn Hồng Nhung chia sẻ: "Con đường còn rất dài ở phía trước nhưng tôi luôn tâm niệm: Đừng nên cố gắng trở thành một người thành công, hãy cố gắng trở thành một người có giá trị. 
{keywords}
Hiện tại, cô rất hài lòng với cuộc sống mẹ đơn thân nuôi 2 con nhỏ của mình. Chính sự bình yên là nguồn cảm hứng cho cô trong nghệ thuật và làm những việc có ích cho cộng đồng. 

Ngân An

Nguyễn Hồng Nhung: 'Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại'

Nguyễn Hồng Nhung: 'Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại'

"Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Chính sự bình yên là nguồn cảm hứng cho tôi trong nghệ thuật”, giọng ca hải ngoại Nguyễn Hồng Nhung chia sẻ.