Nguyễn Hồng Nhung là cái tên gây nhiều chú ý thời gian gần đây bởi có cuộc sống giàu sang tại trời tây sau nhiều năm lao đao vì scandal lộ ảnh nóng.

Sau khi định cư ở Mỹ, Nguyễn Hồng Nhung trải qua một lần đổ vỡ với em trai vợ Bằng Kiều. Sau đó nữ ca sĩ chung sống với doanh nhânMinh Quân từ năm 2015 và có chung một cô con gái. Tuy nhiên mới đây, Nguyễn Hồng Nhung thường xuyên chia sẻ những dòng tâm trạng trên trang cá nhân khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ giữa cô và bạn trai trục trặc.

{keywords}
Nguyễn Hồng Nhung chia tay bạn trai sau 4 năm chung sống.

"Xét cho cùng, lỗi lầm dù của ai đi chăng nữa, vốn chẳng hề ảnh hưởng đến tư cách và phẩm chất của chúng ta. Nó chắc chắn không làm cho chúng ta trở nên đẹp đẽ gì hơn khi phê phán người khác. Mà chính thái độ tiêu cực, thói quen chỉ trích mới khiến chúng ta mắc lỗi với bản thân mình. Đời ghét, thương, họa, phúc còn tùy theo cách nhìn. Thiên đường hay địa ngục, khép mở từ con tim...", nữ ca sĩ chia sẻ những dòng tâm trạng, triết lí trên trang cá nhân thời gian gần đây.

Tuy chưa chính thức lên tiếng về chuyện này nhưng theo diễn viên Đức Tiến - quản lý truyền thông của Nguyễn Hồng Nhung, nữ diễn viên đã chia tay bạn trai khoảng vài tháng trước. 

{keywords}
Nữ ca sĩ hiện có cuộc sống hạnh phúc êm đềm bên 2 con nhỏ.

Nguyễn Hồng Nhung sinh năm 1981, từng học Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Cô thi Sao Mai điểm hẹn 2004 và sang Mỹ định cư từ năm 2005, sau scandal lộ ảnh "nóng" với bạn trai. Năm 2010, nữ ca sĩ kết hôn lần đầu với Quý Nguyễn - em trai của Trizzie Phương Trinh. Cuộc hôn nhân này đổ vỡ năm 2013. Sau đó cô đến với doanh nhân Minh Quân và có một bé gái.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Hà Lan

Nguyễn Hồng Nhung đi xe 16 tỷ, khoe vừa nhận cát xê 2 tỷ đồng

Nguyễn Hồng Nhung đi xe 16 tỷ, khoe vừa nhận cát xê 2 tỷ đồng

Xuất hiện bên siêu xe 16 tỷ đồng, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung khoe ngoài việc đi hát, cô còn mới nhận được cát sê 2 tỷ đồng/năm.