{keywords}
Rất lâu rồi, ca sĩ Mỹ Linh không khoe gì về cô em gái cá tính Mỹ Dung. Nhưng mới đây nhân dịp "cãi nhau chán lại chị ngã em nâng", Mỹ Linh khoe lại được cô em mời đi dự sự kiện do em gái khởi nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp. 
{keywords}
“Cô em gái chăm chỉ, vẫn tinh thần khởi nghiệp như thanh xuân. Nhà có hai chị em, cãi nhau chán lại chuyển qua chị ngã em nâng”, ca sĩ Mỹ Linh viết trên trang cá nhân.
{keywords}
Mỹ Dung khoe ảnh 2 chị em ngày nhỏ và hiện tại. Cô viết: "Cùng một bọc trăm trứng nên có nét hao hao giống nhau ạ". 
{keywords}
Đỗ Mỹ Dung là em gái ruột của Mỹ Linh, sinh năm 1978 tại Hà Nội. Chị từng tốt nghiệp bằng giỏi khoa Thương mại quốc tế (trường Đại học Thương mại Hà Nội), đang là Chủ tịch hội đồng quản trị của chuỗi khách sạn mini.
{keywords}
Cũng như diva Mỹ Linh, Đỗ Mỹ Dung hát rất hay, từng đạt nhiều huy chương vàng các giải thưởng âm nhạc. Thế nhưng chị tự nhận mình "không có tố chất nghệ sĩ, chỉ ham kiếm tiền" nên không đi theo con đường âm nhạc như chị gái mà cùng chồng kinh doanh.
{keywords}
 Em gái Mỹ Linh cũng là tác giả của cuốn sách “Không thể gục ngã”  - là cuốn tự truyện về hành trình chiến đấu chống lại căn bệnh ung thư của những người trong cuộc trong đó có gia đình của cô. Cuốn tự truyện đã chia sẻ trần trụi, đau đớn những cũng hết sức cứng rắn về những gì mình và chồng phải đương đầu.
{keywords}
Trong công việc, Đỗ Mỹ Dung được đánh giá là một người khá bản lĩnh, quyết đoán. Trong cuộc sống gia đình, chị lại là một người vợ - người mẹ đầy yêu thương, trách nhiệm. Chính vì thế, Mỹ Dung khởi nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp ở tuổi 40 cũng không khiến cho Mỹ Linh cảm thấy bất ngờ.

Ngân An