Mới đây, ca sĩ Minh Chuyên chia sẻ hình ảnh cùng bạn trai đi đăng ký kết hôn. Nữ ca sĩ hài hước viết: "Uỷ Ban Phường tặng cho anh chồng nhân dịp ông con trai tròn 7 tháng.
Xong em rồi các anh chị ơi". 

{keywords}
Ca sĩ Minh Chuyên khoe giấy chứng nhận đăng ký kết hôn cùng ông xã.

Sau khi sinh con, Minh Chuyên thường xuyên đăng tải hình ảnh về cậu con trai đáng yêu. Cô cũng không ngần ngại công khai rõ mặt ông xã trên trang cá nhân. Theo chia sẻ, ông xã của nữ ca sĩ hiện là bác sĩ tại Hà Nội và hơn cô 11 tuổi. Cặp đôi chung sống được một thời gian, đặt mục tiêu chăm con đến khi bé lớn hơn mới tính chuyện đám cưới.

Minh Chuyên cũng thường đăng ảnh chồng làm việc nhà giúp đỡ vợ và chăm sóc con trai. Gần đây, cô chia sẻ hình ảnh đến chúc mừng khi anh bảo vệ luận văn Bác sĩ Chuyên khoa II.

{keywords}
Nữ ca sĩ đến chúc mừng ông xã bảo vệ luận văn Bác sĩ Chuyên khoa II.

Minh Chuyên từng đăng những dòng tâm sự rất dài về ông xã trên trang cá nhân: "Đến một độ tuổi nào đó, chúng ta yêu một cách thản nhiên, chậm rãi, yêu một cách dịu dàng mà không vội vã. Vì chúng ta hiểu rằng đó là cách mà những người trưởng thành ở bên cạnh nhau những năm tháng về sau. Chúng ta chỉ thực sự trưởng thành khi trải qua mất mát, khi phải đánh đổi, khi phải thản nhiên nhìn cuộc sống lấy đi rất nhiều nhưng rồi cũng trả lại xứng đáng".

"Những ngày tháng sau này, em mong sẽ là những ngày rất khác. Nhất định sau này là những ngày hạnh phúc anh nhé. Nhưng, em vẫn muốn hỏi anh một điều rằng: Yêu em rồi - anh có hối hận không", Minh Chuyên viết.

Trước khi công khai những bức ảnh rõ mặt ông xã, Minh Chuyên vô cùng bức xúc khi liên tục nhận phải những tin nhắn vu khống với thông tin cô có quan hệ bất chính và sinh con với "một lão gia đã có vợ, đáng tuổi ông".

Trước thông tin vô căn cứ, Minh Chuyên khẳng định bố của con trai cô không phải một đại gia già mà là một người đàn ông trẻ đẹp trai, đàng hoàng. 

Nữ ca sĩ cũng cho biết không muốn nhắc quá nhiều về những tin đồn vô căn cứ vì sợ ảnh hưởng đến tâm lý. "Tôi nghĩ những việc như thế này không nên bận tâm quá nhiều. Bản thân tôi đang phải nôi con nhỏ nên sẽ phải học cách thờ ơ với những thứ làm ảnh hưởng đến tâm lý của mình", Minh Chuyên chia sẻ với VietNamNet.

{keywords}
Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Minh Chuyên.

Minh Chuyên sinh năm 1988 là một ca sĩ được khán giả biết đến và yêu mến sau khi giành giải quán quân Sao Mai điểm hẹn 2010. Đầu tháng 3/2019, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi hé lộ hình ảnh bụng bầu dù trước đó chưa một lần công khai bạn trai hay hé lộ chuyện kết hôn.

Cô cho hay, em bé đến với mình cũng là một sự ngẫu nhiên, không tính toán nhiều. Thời điểm này cô mang bầu cũng là hợp lý nên đây là món quà lớn và vô cùng ý nghĩa với nữ ca sĩ.

Hiện tại, con trai Minh Chuyên được 7 tháng tuổi với tên gọi thân mật là Ca DuMi. Cậu bé dành được nhiều tình cảm từ khán giả vì sở hữu nét đáng yêu. Minh Chuyên hiện vẫn thỉnh thoảng xuất hiện trong một vài show diễn và thời gian chủ yếu vẫn tập trung dành hết để chăm sóc thiên thần nhỏ.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

T.N

Minh Chuyên lần đầu khoe bố con trai mình sau tin đồn cặp đại gia đáng tuổi ông

Minh Chuyên lần đầu khoe bố con trai mình sau tin đồn cặp đại gia đáng tuổi ông

Sau thời gian dài giấu kín, Minh Chuyên lần đầu công khai bạn trai, đập tan tin đồn có con với người đàn ông giàu có đáng tuổi ông.