Clip Kim Ngân đi mua đàn để tập hát:

Ở video trước, nghệ sĩ Thúy Nga đã đưa cựu ca sĩ Kim Ngân đến nơi ở mới là tịnh xá Từ Quang (California, Mỹ). Đến tịnh xá, cô bày tỏ sự thích thú, hát nghêu ngao và liên tục nhờ Thúy Nga chụp ảnh. 

Trong video mới, Thuý Nga cùng sư cô Xuân Liên đưa Kim Ngân đi chọn mua một chiếc nệm để mang về chỗ ngủ. Mặc dù được Thuý Nga thuyết phục, nhưng Kim Ngân một mực không chịu mua và thậm chí còn nói 'sẽ vứt đi' nếu mua về. 

{keywords}

Vì sự kiên quyết của Kim Ngân nên Thuý Nga đành chiều theo ý cô. Cả ba người quyết định đi tới một tiệm ăn chay để nghỉ ngơi, ăn uống. Thuý Nga cũng tiết lộ trong video, Kim Ngân là một người rất thật thà, không tham lam dù không có tiền nhưng nhất định không chịu nhận từ mọi người. 

Sau khi ăn uống xong, Thuý Nga đưa Kim Ngân đi mua sắm. Khi được hỏi mong muốn mua gì, Kim Ngân nhanh chóng vào một hàng bán đàn. Thậm chí Kim Ngân khiến Thuý Nga bất ngờ khi giao tiếp lưu loát với người bán hàng, thậm chí cô còn nghêu ngao hát vài câu.

Sau một lúc chọn lựa, Thuý Nga quyết định mua cho Kim Ngân một chiếc đàn với giá 200 USD (khoảng 4,6 triệu đồng). Thuý Nga thuyết phục Kim Ngân mua đàn thì sẽ phải về chùa ngủ, không được đi lang thang như trước.

{keywords}

Dưới phần bình luận, Thuý Nga chia sẻ thêm về Kim Ngân: 'Bất chợt chị muốn đi mua đàn và muốn học hát. Khi vào đến shop đàn, chị rất thích thú và hát lại những bài hát rất hay. Những phút giây thế này thấy chị rất tỉnh táo và đáng yêu, mong rằng Kim Ngân sẽ nhanh chóng hồi phục". 

Ca sĩ Kim Ngân (sinh năm 1963) từng là ca sĩ nổi tiếng ở hải ngoại thập niên 80. Thời điểm đó, bà sở hữu nhan sắc xinh đẹp, giọng hát nội lực, ghi dấu ấn với khán giả bởi những ca khúc như Không, Bên nhau trong đời... Có giai đoạn các phòng trà chỉ cần dán poster Kim Ngân là kín bàn. Cuối thập niên 1980, Kim Ngân ly hôn chồng, sự nghiệp của bà cũng tụt dốc và dần biến mất khỏi ánh đèn sân khấu.

Những cú sốc liên tiếp khiến nữ ca sĩ rơi vào con đường nghiện ngập. Kim Ngân gặp phải nhiều sang chấn tâm lý, ảnh hưởng trầm trọng tới thần kinh và trí não. Lâu dần, Kim Ngân trở thành người khác, đi lang thang quanh các con phố của người Việt tại Mỹ để xin ăn.

T.K

Thúy Nga nhờ Trizzie Phương Trinh liên hệ chồng cũ ca sĩ Kim Ngân

Thúy Nga nhờ Trizzie Phương Trinh liên hệ chồng cũ ca sĩ Kim Ngân

Nghệ sĩ Thúy Nga nhờ Trizzie Phương Trinh liên hệ chồng cũ ca sĩ Kim Ngân lấy lại giấy tờ tùy thân của cô ngày xưa.