Ngày 15/7, Triệu Tuệ San cùng một vài người bạn đi tiếp tế đồ ăn cho những chú chó đi lạc. Khi đang chơi đùa, Triệu Tuệ San vô tình bị chó cắn vào mặt. Nữ ca sĩ được đưa đi cấp cứu kịp thời và phải khâu 9 mũi ở vùng miệng.

Chia sẻ hình ảnh gương mặt sau khi khâu, nữ ca sĩ bày tỏ: "Tôi không tưởng tượng nổi miệng mình lúc ấy. Não tôi trống rỗng, thực sự rất đau. Tuy nhiên, chó vẫn là người bạn tốt nhất của chúng ta. Đây chỉ là chuyện không may thôi".

{keywords}
Triệu Tuệ San khâu 9 mũi trên mặt sau khi bị chó lạc cắn.

Nữ diễn viên Châu Huệ Mẫn, bạn thân của Triệu Tuệ San cũng gửi lời động viên đến cô: "Sớm khỏe lại nhé".

Nhìn thấy hình ảnh của Triệu Tuệ San, nhiều nghệ sĩ, bạn bè cũng như người hâm mộ đã động viên, an ủi nữ ca sĩ, chúc cô nhanh chóng phục hồi. Nhiều người lo lắng vết thương trên gương mặt, đặc biệt là vùng miệng sẽ ảnh hưởng đến công việc ca hát của Triệu Tuệ San.

{keywords}
Triệu Tuệ San - thành viên nhóm nhạc nữ 5 người Super Girls.

Aka Chio, tên thật là Triệu Tuệ San, sinh năm 1988, là nghệ sĩ giải trí và thành viên nhóm nhạc nữ Hong Kong Super Girls. Ra mắt năm 2012, Triệu Tuệ San đi theo phong cách nhạc pop thịnh hành, với loạt bài hit như Giới hạn, Anh đang nghe sao, Thời gian đẹp nhất,... Năm 2019, Triệu Tuệ San giành giải Đồng màn trình diễn xuất sắc nhất tại lễ trao giải Golden Song, Đài Loan.

Triệu Tuệ San trình diễn:

Ngọc Mai
Theo Sina

Những cặp chị em quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ

Những cặp chị em quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ

- Những cặp chị em nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ luôn thu hút sự chú ý của công chúng mỗi khi họ xuất hiện cùng nhau.