Chia sẻ với VietNamNet, ca sĩ Hồ Quang 8 cho biết, 22h30 ngày 13/6 khi đang đi bộ tập thể dục gần nhà, nam ca sĩ có thấy quay cuồng, choáng váng. Nhưng rất may, anh đã nhờ người đi đường chở một đoạn về gần nhà, nếu không không biết chuyện gì xảy ra tiếp theo. 

{keywords}
Ca sĩ Hồ Quang 8


"Tôi có tiền sử là bị tiền đình, lại bị tê bì chân tay nhiều năm nay. Từ ngày chăm tập thể dục và đi bộ, tôi cảm thấy đỡ hẳn, thế nên dù muộn tôi cũng vẫn giữ thói quen đó.

Hôm qua tôi cũng đi bộ như thế nhưng cơn quay cuồng choáng váng xuất hiện. Đường lúc ấy rất vắng, không có ai. Lúc sau có người đi xe máy qua, tôi vẫy nhờ nhưng họ không dừng lại. Đến người thứ hai đã giúp tôi đi về nhưng còn 300 m nữa là tới nhà thì người đó bận bảo phải về điểm danh ở doanh trại rồi và phóng xe đi.

Bắt đầu còn 300 m tôi tiếp tục đi bộ về rất hoang mang sợ quỵ. Về tới nhà sau khi nghỉ ngơi uống sữa tôi thức trắng đêm. Tới giờ tôi vẫn còn rất sợ, may gặp người tốt cho đi nhờ thì không biết sẽ như thế nào" - ca sĩ Hồ Quang 8 nói.

Cũng thông qua báo VietNamNet, nam ca sĩ gửi lời cảm ơn người nào đó đã cho anh đi nhờ 700 m rất giá trị với cuộc sống. "Ngoài đường, đôi khi chúng ta giúp ai xa lạ cũng rất nguy hiểm. Bao vụ cướp xảy ra từ lòng tốt của người đi xe dành cho người xin đi nhờ xe nên chuyện tối qua một người chỉ chở có 700m tôi không buồn mà cũng hiểu và thông cảm. Vì tôi là người lạ lại bịt khẩu trang và cũng chẳng nói rõ mình là ai nên cũng khó có lòng tin" - ca sĩ Hồ Quang 8 bộc bạch.

Cũng qua sự việc lần này, ca sĩ Hồ Quang 8 bảo anh rút ra bài học sâu sắc cho riêng mình trong việc tập thể dục. "Kinh nghiệm tập thể dục đặc biệt những người có bệnh nền tiền sử như huyết áp cao, tiền đình tôi nghĩ rằng chắc đi tập thể dục phải lường sức mình. Như tối hôm qua tôi là hơi cố. Ngoài ra khi đi tập thể dục đêm thì nên có người nhà hoặc hàng xóm thân thiết để khi có sự việc gì xảy ra còn có sự hỗ trợ ngay".

Ngân An

MC Thảo Vân khoe giọng hát ngọt ngào bên Hồ Quang 8

MC Thảo Vân khoe giọng hát ngọt ngào bên Hồ Quang 8

Trong liveshow "Khuya nay anh đi rồi" của ca sĩ Hồ Quang 8, MC Thảo Vân khiến nhiều người bất ngờ bởi giọng hát ngọt ngào