Chiều 25/5, diễn viên Thành Đạt chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân. Anh cho biết bà xã Hải Băng đã "mẹ tròn con vuông" sau thời gian mang thai nhiều rủi ro. Các đồng nghiệp như Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Hoàng Anh... gửi lời chúc mừng gia đình Thành Đạt - Hải Băng có thêm thành viên mới.

Trong dòng trạng thái, Thành Đạt dành nhiều lời ngọt ngào cho vợ. Anh viết: "Cảm ơn mẹ nhiều nhé! Bấy nhiêu thôi. Cực khổ nhiều rồi, vất vả, hy sinh cũng nhiều rồi. Giờ thì tranh thủ xuất viện về tổ ấm của mình, nơi mà ba hứa sẽ chỉ có những tiếng cười và niềm hạnh phúc sau này. Một lần nữa cảm ơn vợ, cảm ơn các con đã đến với ba trong cuộc đời này".

Ca si Hai Bang sinh con trai thu ba hinh anh 1
Hải Băng tươi tắn bên Thành Đạt trước giờ sinh mổ. Ảnh: FBNV.

Nam diễn viên cũng nhắc lại quãng thời gian khó khăn mà hai vợ chồng anh cùng trải qua khi mới biết tin Hải Băng mang thai. Thành Đạt cho biết khi ấy họ rất lo lắng vì nhiều bác sĩ bảo phải bỏ thai để đảm bảo an toàn tính mạng cho người mẹ.

"Vợ chồng mình đã cố gắng quyết định trong khó khăn rằng giữ lại con hay bỏ. Dẫu biết rằng quyết định này vô cùng nguy hiểm cho mẹ. Đơn giản trong bản năng của một người làm mẹ không cho phép bất kỳ ai cướp đi sự sống của một sinh linh vừa tụ hình. Sự vĩ đại của một người mẹ, sự hy sinh của vợ đã được đền đáp thật ngọt ngào bằng ca sinh mổ mẹ tròn con vuông", Thành Đạt tâm sự.

Theo những hình ảnh được Thành Đạt đăng tải, Hải Băng vẫn vui vẻ và giữ tinh thần tốt khi nhập viện chờ lâm bồn. Trước đó, trong suốt thai kỳ, cô luôn lạc quan, ăn uống và làm việc bình thường.

Ca si Hai Bang sinh con trai thu ba hinh anh 2
Hải Băng bên hai con nhỏ trong thời gian mang thai lần thứ 3.

Hải Băng sinh con gái đầu lòng vào năm 2017. Tháng 7/2018, cô sinh bé trai thứ hai và tiếp tục mang thai chỉ sau 3 tháng sinh mổ. Chính điều này khiến tình trạng sức khỏe của giọng ca Viên đá nhỏ không ổn định và chịu nhiều rủi ro, có thể phải đối mặt với nguy cơ nứt vỡ tử cung.

Vào mỗi tuần, cô chia sẻ đều đến viện siêu âm, kiểm tra vết mổ bên trong. Ông xã Thành Đạt cũng dừng mọi hoạt động đóng phim để có nhiều thời gian chăm sóc vợ.

Sau khi sinh con, Hải Băng cho biết cô sẽ rút khỏi showbiz hoàn toàn để chăm lo cho gia đình. 

"Lúc trẻ hoài bão nhiều, có cái tính bất cần nên hay gặp sóng gió. Nhưng cái đích mà tôi muốn đến đó chính là gia đình mà tôi đang có, chứ không phải hào nhoáng sự nghiệp sân khâu trước đây. Cuộc sống này có nhiều người thương yêu cũng có nhiều người ganh ghét, phúc lộc đang có là nhờ tự ta mang lại chứ không phải miệng lưỡi thế gian", nữ ca sĩ tâm sự trước đó trên trang cá nhân. 

Theo news.zing.vn

Lý Nhã Kỳ không dự Cannes vẫn khiến nhiều người trầm trồ vì cuộc sống tựa bà hoàng

Lý Nhã Kỳ không dự Cannes vẫn khiến nhiều người trầm trồ vì cuộc sống tựa bà hoàng

Nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi không thấy Lý Nhã Kỳ - Thành viên “quen mặt” trong Cannes 2019.