Mới đây, trên trang cá nhân, Đại Nhân khiến nhiều người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ việc mình phải nằm viện 2 ngày qua. Rất nhiều người bất ngờ trước thông tin này, bởi nam ca sĩ là một trong những sao Việt sở hữu thân hình cường tráng với cơ bụng 6 múi và có chế độ tập luyện thể thao đều đặn.

Phía dưới dòng trạng thái, nhiều nghệ sĩ như Cát Phượng, Trung Quân Idol, Minh Xù, Ái Phương... cùng người hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm và lời chúc sức khỏe đến Đại Nhân.

{keywords}
Đại Nhân được bác sĩ chẩn đoán bị tai biến mạch máu não.

Chia sẻ thêm với VietNamNet, Đại Nhân cho biết sáng ngày 22/2, sau khi đi tập gym về anh cảm thấy trong người hơi mệt. Đến trưa cùng ngày, nam ca sĩ bị nhức đầu. Sau đó, anh đã uống thuốc và đi ngủ. "Khi tôi tỉnh dậy để đi vệ sinh thì không thể đứng dậy được, đầu bị choáng. Lúc này, tôi chỉ nghĩ rằng mình mới đi tập gym về nên cơ bị đuối. Sau đó, tôi dáng lết ra khỏi phòng và gọi cho người nhà. Khi người nhà lên thấy mặt tôi bị đơ và méo miệng, nên đã lập tức gọi xe cấp cứu để đưa đến bệnh viện", Đại Nhân nói với giọng còn hơi mệt.

Nam ca sĩ sinh năm 1987 cho hay sau khi đến bệnh viện, bác sĩ chẩn đoán anh bị tai biến tắc mạch máu não. "Tôi bị trong lúc ngủ. May mà khi đó mắc đi vệ sinh nên tỉnh dậy, nếu không để lâu sẽ khó chữa hơn.

Theo tôi biết bệnh này dễ tái phát, phải theo dõi huyết áp. Nếu bị nhức đâu hay bị liệt phải đi kiểm tra. Trong trường hợp phát hiện sớm trong vòng 4 tiếng chỉ cần đến bệnh viện tiêm một mũi thuốc để tan máu bầm trong não. Mà phát hiện trễ hơn như tôi phải dùng máy để thông máu não tốn cả trăm triệu lận", Đại Nhân nói thêm.

{keywords}
Là một trong những sao Việt có chế độ tập luyện thể thao đều đặn, với thân hình lực lưỡng, khỏe mạnh nên nhiều người khá bất ngờ khi Đại Nhân bị mắc bệnh.

Tuy trong người còn mệt nhưng Đại Nhân vẫn không quên nhắn nhủ đến mọi người: "Ai gặp các triệu chứng khi mới ngủ dậy tay chân không cử động được, mặt bị méo, nói không rõ ràng phải vào bệnh viện liền. Tai biến độ tuổi nào cũng có thể bị, nếu phát hiện sớm phải điều trị ngay cành nhanh càng tốt. May tôi phát hiện trong lúc ngủ trưa, nếu buổi tối thì rất nguy hiểm".

Hiện tại, người nhà và bạn bè Đại Nhân đang ở bệnh viện để chăm sóc cho anh. Nam ca sĩ dự định sang đầu tuần sẽ được xuất viện.

{keywords}
Nhiều nghệ sĩ gửi lời hỏi thăm và chúc sức khỏe Đại Nhân.

Lưu Hằng

Ăn uống thả ga dịp Tết, vóc dáng sao Việt thay đổi ra sao?

Ăn uống thả ga dịp Tết, vóc dáng sao Việt thay đổi ra sao?

 - Cùng là người của công chúng nên việc giữ gìn vóc dáng đối với các nghệ sĩ như: Hồ Ngọc Hà, Angela Phương Trinh, Ốc Thanh Vân,…là rất quan trọng, đặc biệt là sau khoảng thời gian nghỉ show để ăn Tết cùng gia đình.