Theo Appledaily, trưa 31/3, người dân phát hiện một thi thể nổi trên sông trước toà án quận Cao Hùng. Cơ quan chức năng đã lập tức có mặt hiện trường tiến hành khám nghiệm tử thi. Sau khi kiểm tra danh tính, cảnh sát kết luận nạn nhân là Tiểu Hạ - ca sĩ chính của nhóm nhạc nổi tiếng Người qua đường bí ẩn.

Thi thể của Tiểu Hạ được tìm thấy tại dòng sông trước toà án quận Cao Hùng.

Phía cảnh sát cũng tìm thấy quần áo, mũ và giày nghi của nạn nhân được xếp gọn gàng, nhưng bên trong không có giấy tờ tùy thân. Trưa 1/4, kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ xác định nguyên nhân cái chết của Tiểu Hạ là do đuối nước, ngoài ra không còn vết thương nào khác.

Mẹ nam ca sĩ đã được thông báo để đến nhận diện thi thể. Theo những người có mặt, bà đã ngã quỵ khi nhìn thấy con và liên tục hét lên: "Con yêu của mẹ!". Thông tin cái chết của nam ca sĩ cũng khiến giới showbiz Hoa ngữ không khỏi bàng hoàng. 

Các thành viên của nhóm Người qua đường bí ẩn cho biết sau khi hoàn thành buổi biểu diễn, Tiểu Hạ vẫn giữ được trạng thái tinh thần tốt. Tuy nhiên, nam ca sĩ sau đó mất tích không rõ nguyên do. Những thành viên khác trong ban nhạc phải nhờ đến sự trợ giúp của cơ quan chức năng.

"Chúng tôi hy vọng khán giả sẽ không tuỳ ý suy đoán trước khi có thông báo chính thức để tránh gây tổn thương cho gia đình và người thân của anh ấy. Chúng tôi cũng mong rằng người hâm mộ sẽ cầu nguyện và luôn ghi nhớ những khoảnh khắc âm nhạc của Tiểu Hạ khi còn sống", đại diện ban nhạc cho biết. 

Tiểu Hạ sinh năm 1993, là một trong bốn thành viên của nhóm nhạc Người qua đường bí ẩn. Nhóm hoạt động từ năm 2014, được nhiều người yêu thích nhờ phong cách âm nhạc đa dạng, gần gũi đời sống. Trong khi đó, Tiểu Hạ được nhận xét là người trầm tính, gai góc nhưng hết lòng với mọi người xung quanh. 

Thúy Ngọc

Tài tử Liêu Khải Trí 'Bến Thượng Hải' qua đời

Tài tử Liêu Khải Trí 'Bến Thượng Hải' qua đời

Liêu Khải Trí qua đời ở tuổi 66 sau thời gian chống chọi bệnh tật. Trước đó, ông nhập viện điều trị vì mắc ung thư dạ dày giai đoạn cuối.