Mới đây, nam ca sĩ gốc Quảng Ngãi - Thái Lan Viên đã có đoạn chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình lên Facebook cá nhân. Anh viết: “Sau 5 năm, dạo này sức khoẻ hơi kém rồi! Đi nửa đời người rồi. Càng già càng thấy dễ bị tổn thương, khó tính và dễ tủi thân cô đơn lạ thường. Chắc phải xả stress thôi. Cơm áo gạo tiền hoài rồi. Giờ tìm nơi bình yên để lòng thật nhẹ nhàng. Bỏ lại sau lưng những buồn phiền.... cười nhé! Thương lắm. ”

Kèm theo đó là tấm ảnh anh chụp cùng một cô gái xinh đẹp, nhiều người đoán đó là bạn gái của nam ca sĩ.

Ca sĩ “da bọc xương” Thái Lan Viên lộ hình ảnh khác lạ sau thời gian bạo bệnh - 1
 

Chia sẻ của Thái Lan Viên trên Facebook gây chú ý

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của Thái Lan Viên đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Các fan hâm mộ đều mong anh giữ gìn sức khỏe và hỏi thăm về danh tính cô gái nhưng Thái Lan Viên không tiết lộ.

Ca sĩ “da bọc xương” Thái Lan Viên lộ hình ảnh khác lạ sau thời gian bạo bệnh - 2
 

Thái Lan Viên là ca sĩ được nhiều khán giả trẻ yêu mến

Thái Lan Viên sinh năm 1988, là ca sĩ nhạc Pop được đông đảo khán giả yêu mến qua các ca khúc Người hôi của, Cô giáo xinh, Vợ không đòi quà, Mẹ ơi, xin đừng khóc, Nhà quê đi bar.... Anh cũng từng đoạt giải thưởng trong các cuộc thi về âm nhạc như Tôi làm ngôi sao, Hãy tỏa sáng....

Ca sĩ “da bọc xương” Thái Lan Viên lộ hình ảnh khác lạ sau thời gian bạo bệnh - 3
 
 
 

Năm 2015, Thái Lan Viên bị bệnh nặng, chỉ còn 24kg

Năm 2015, Thái Lan Viên phát hiện mình bị mắc bệnh lao phổi, viêm phổi và tràn khí dịch phổi, phải điều trị tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP.Hồ Chí Minh. Phổi anh bị hủy hoại 95%, cân nặng xuống còn 24kg, chỉ còn da bọc xương.

Ca sĩ “da bọc xương” Thái Lan Viên lộ hình ảnh khác lạ sau thời gian bạo bệnh - 5
 

Sau khi chữa trị, nam ca sĩ dần bình phục và quay lại showbiz

Sau khi chữa trị, cơ thể nam ca sĩ dần hồi phục, tăng cân trở lại và bắt đầu quay lại với âm nhạc. Anh bắt đầu sáng tác, ra ca khúc mới, đi hát cho các chương trình từ thiện quanh thành phố nhưng vẫn hạn chế biểu diễn vì lo ngại ảnh hưởng tới sức khỏe. Ngoài ra, anh cũng thường xuyên chia sẻ các clip về ẩm thực và du lịch khám phá.

Thái Lan Viên cũng chăm chỉ tập thể dục thể thao và không quên nhắn nhủ mọi người: “Mọi người hãy dành chút thời gian để quan tâm đến sức khỏe, thấy dấu hiệu gì lạ về sinh hoạt hàng ngày hãy tìm mọi cách kiểm tra và chữa trị, đừng để nặng rồi mới tìm cách chữa.”

(Theo dân Việt)

Vũ Khắc Tiệp xin lỗi, tuyên bố tạm dừng sử dụng facebook

Vũ Khắc Tiệp xin lỗi, tuyên bố tạm dừng sử dụng facebook

 - Gây ồn ào mấy ngày qua vì không tự giác cách ly và có thái độ không tốt tại phòng cách ly, Vũ Khắc Tiệp cuối cùng đã phải gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người.