Trên Newsen, cựu thành viên nhóm TINT - Choi Yun Jin chia sẻ video về cuộc sống hàng ngày. Video nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Trong video, Yun Jin tiết lộ cô đã quản lý một quán cà phê khoảng hai năm với bạn của mình. Họ là bạn thân từ thời tiểu học và quyết định cùng nhau mua lại quán cà phê để kinh doanh. Yun Jin từng là thành viên TINT, nhóm nhạc này tan rã vào năm 2015.

"Những người khác đang theo đuổi giấc mơ của họ. Tôi cũng từng như thế và bây giờ tôi theo đuổi thực tế", cô chia sẻ.

than tuong Kpop tu bo uoc mo anh 1

Choi Yun Jin là cựu thành viên nhóm nhạc nữ TINT, tan rã năm 2015.

Cô chia sẻ phải bắt đầu ngày mới sớm hơn mọi người vì quán cà phê nằm ở Yeouido, khu vực tập trung nhiều nhân viên tài chính ngân hàng. Yun Jin di chuyển bằng phương tiện công cộng trước 7 giờ sáng để mở quán cà phê trước giờ đi làm của khách hàng. Sau khi mở cửa quán cà phê, cô sẽ mang những hộp trái cây nặng từ trong kho để chuẩn bị đồ uống đón khách.

Cựu thần tượng tiết lộ mình phải từ bỏ giấc mơ làm ca sĩ khi đối mặt với thực tế. Làng giải trí Hàn Quốc nổi tiếng khắc nghiệt, nhiều cám dỗ, không dễ dàng để vươn lên trở thành ngôi sao.

Video nhanh chóng lan truyền và nhận được hơn 2,5 triệu lượt xem. Phía dưới video, nhiều cư dân mạng tỏ ý khen ngợi và cổ vũ nữ doanh nhân trẻ vì làm việc chăm chỉ để giữ cho quán cà phê của mình mở cửa.

 

than tuong Kpop tu bo uoc mo anh 2

Choi Yun Jin làm việc chăm chỉ để chuẩn bị mở cửa quán cà phê.

 

Cư dân mạng bình luận: "Cái tâm làm việc cũng đẹp đẽ như vẻ ngoài của cô ấy vậy", "Thật tuyệt vời khi cô ấy dám làm những gì mình muốn ở độ tuổi trẻ như vậy. Điều hành một quán cà phê vốn không dễ dàng"...

TINT là nhóm nhạc nữ 5 thành viên, thuộc quyền quản lý của GH Entertainment. Nhóm ra mắt năm 2013 với ca khúc Love At First Sight. Một năm sau, họ comeback với ca khúc Wolf Is Stupid, đi theo hình tượng cô bé quàng khăn đỏ dễ thương.

Tuy nhiên, vì hình tượng có phần trẻ con, lại đến từ công ty nhỏ nên TINT không thể trụ lại trong Kpop. Không lâu sau ngày phát hành single thứ hai, nhóm nhạc tuyên bố tan rã. Các thành viên đều có kế hoạch riêng để phát triển sự nghiệp.

 


Theo zingnews.vn

Phương Oanh: 'Trước khi chia tay, tôi kỳ vọng vào mối tình này'

Phương Oanh: 'Trước khi chia tay, tôi kỳ vọng vào mối tình này'

Phương Oanh tâm sự cô và bạn trai không chia tay vì tranh cãi hay quyết định bốc đồng. Hai người đã cố gắng vun vén nhưng không thành.