Sau khi có chuyến du lịch tại Anh, nữ ca sĩ Kanika Kapoor người Ấn Độ trở về Lucknow vào 10 ngày trước. Tuy nhiên, cô đã không khai báo với chính quyền về quá trình đi lại của mình cũng như không tự động cách ly.

Kanika lại gây phẫn nộ cho khán giả hơn nữa khi lại tiếp tục tổ chức liên tiếp 3 bữa tiệc xa hoa để mừng sinh nhật của mình. Bữa tiệc gồm có bạn bè và gia đình với sự có mặt của hơn 400 người tham gia.

{keywords}
Kanika không tự động cách ly mà lại tổ chức 3 buổi tiệc liên tiếp sau khi trở về từ vùng dịch.

Ngày 20/3. Kanika đã bắt đầu có triệu chứng sốt và ho. Nữ ca sĩ đã được xét nghiệm và cho kết quả dương tính với Covid-19. 6 người trong gia đình của cô ngay sau đó cũng đã được cách ly và mẹ của Kanika không may cũng đã bị lây nhiễm từ con gái.

Hiện Kanika đã được đưa đến bệnh viện để theo dõi và cách ly

Video Kanika được đưa lên xe để đến bệnh viện:

Số người mắc Covid-19 ở Ấn Độ hiện vẫn tăng lên chóng mặt và không có dấu hiệu ngừng, hành động tổ chức 3 buổi tiệc có sự tham gia của hơn 400 người của Kanika càng khiến cho tình hình lây lan bệnh tại đất nước này càng khó kiểm soát hơn.

{keywords}
Buổi tiệc của Kanika có sự tham gia của hơn 400 quan khách.

Việc làm của nữ ca sĩ hiện đang bị cộng đồng mạng lên án gay gắt, nhiều khán giả bức xúc cho rằng việc làm của cô là thiếu ý thức và vô trách nhiệm với cộng đồng.

Thanh Phúc

MC Kỳ Duyên chia sẻ nỗi lo Covid-19 ở Mỹ

MC Kỳ Duyên chia sẻ nỗi lo Covid-19 ở Mỹ

Kỳ Duyên vừa chia sẻ chuyện cả nhà cô lo lắng vì sợ nhiễm Covid-19.