Show truyền hình "Chuyến du lịch lãng mạn của vợ" vơi sự tham dự của các cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Hoa ngữ thời gian qua nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Trong số phát sóng mới nhất, khách mời là vợ chồng diễn viên Hong Kong Trương Trí Lâm – Viên Vịnh Nghi.

{keywords}
Hình ảnh cặp đôi trong show truyền hình.

Chương trình nhân dịp này cũng chia sẻ bức thư tình do chính Trương Trí Lâm viết tặng bà xã Hoa hậu cách đây nhiều năm. "Em thân yêu, nếu tình yêu có thể gói gọn trong từ ngữ, có thể bày tỏ bằng những lời lẽ yêu đương, thì nó có lẽ không phải là tình yêu của chúng mình. Vậy tình yêu của chúng ta là gì? Là ngày và đêm, là ấm áp lẫn cãi vã, là vui đùa và bệnh tật, là lạc lối và thành công, là sinh đẻ và mất mát. Vì thế, anh sẽ dùng cuộc đời mình viết thư tình cho em còn em mất cả đời để đọc nó", Trương Trí Lâm viết.

Viên Vịnh Nghi có mặt tỏ ra thẹn thùng nhưng cũng hạnh phúc trước tình cảm chồng dành cho mình. Cô cho hay suốt quãng đường 25 năm đi cùng nhau, Trương Trí Lâm luôn dành cho cô sự trân trọng, ngọt ngào như thuở mới yêu. Đổi lại, cô cũng chấp nhận lùi về sau để chồng thoải mái phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc.

“Cuộc sống gia đình không phải phép tính 1+1=2, mà 0,5+0,5=1. Mỗi người đều phải tự bỏ đi một phần cá tính, một phần sự phản kháng để dung hòa”, Viên Vịnh Nghi nói.

{keywords}
Cả hai là nghệ sĩ Hong Kong hiếm hoi được chào đón như sao hạng A tại thị trường Trung Quốc.

Khán giả có mặt tại phim trường sau khi nghe xong đoạn thư tình đã òa lên ngưỡng mộ. Những nghệ sĩ tham gia gồm: Chương Tử Di, MC Tạ Na cũng cho biết họ thực sự xúc động trước lời lẽ tài tử dành cho vợ. Nội dung bức thư sau đó đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, thậm chí lọt top tìm kiếm nhiều nhất.

{keywords}
Viên Vịnh Nghi thường chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp của gia đình bên chồng và cậu con trai.

Viên Vịnh Nghi - Trương Trí Lâm bắt đầu yêu nhau năm 1992. Sau gần 10 năm làm tình nhân, cặp đôi bí mật đăng ký kết hôn năm 2001. Nhiều năm qua, Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi nổi tiếng là một trong những cặp vợ chồng kiểu mẫu của làng giải trí Hong Kong.

Trương Trí Lâm từng thổ lộ, cưới được Viên Vịnh Nghi chính là may mắn nhất cuộc đời. Tài tử nói giữa hai người không chỉ là vợ chồng, mà còn như bạn thân, tri kỷ. Tình cảm bền chặt, nhiều năm không đổi của cặp đôi được cư dân mạng bình chọn là điều hiếm có trong showbiz đầy rẫy những thị phi.

Tuấn Chiêu

Tài tử, hoa đán Hong Kong: Sẵn sàng hợp tác với diễn viên Việt Nam

Tài tử, hoa đán Hong Kong: Sẵn sàng hợp tác với diễn viên Việt Nam

Lần đầu đến Việt Nam, hai diễn viên Thái Tư Bối và Đàm Tuấn Ngạn dành hẳn ba tiếng giao lưu với truyền thông và fan. Cả hai để lại ấn tượng đẹp nhờ sự thân thiện.