- Sao Việt 5/1: Sau khi chia tay thời sự 19h, BTV Thúy Hằng đang dẫn sóng Chuyển động 24 của VTV9.

{keywords}
Cuối năm 2016, BTV Thúy Hằng bất ngờ nói lời chia tay với bản tin thời sự 19h khiến khán giả tiếc nuối. BTV Thúy Hằng từng chia sẻ với VietNamNet: “Việc thôi dẫn bản tin thời sự 19h và trở về VTV9 của tôi đơn giản đã hoàn thành nhiệm vụ nhiệm kỳ theo sự điều chuyển công tác của Ban lãnh đạo Đài. Tôi cũng chia sẻ, muốn về lại VTV9 để gần gia đình, thuận tiện chăm sóc người thân và con cái”.

{keywords}
Hiện tại, mặc dù đã chia tay bản tin thời sự 19h nhưng BTV Thúy Hằng vẫn đang làm việc cho VTV với vai trò dẫn dắt bản tin Chuyển động 24 của VTV9. Trên trang cá nhân, BTV Thúy Hằng thường xuyên cập nhật nhìn hình ảnh hậu trường làm việc của mình đến khán giả. Trong ảnh, BTV Thúy Hằng đang cùng Á hậu Diễm Trang chuẩn bị lần cuối trước khi lên sóng chương trình Chuyển động 24 những ngày đầu năm 2018.

{keywords}
NSND Lan Hương và Bảo Thanh thân thiết khi có dịp hội ngộ tại một sự kiện.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà đang cùng Subeo du lịch ở Hàn Quốc. Cô viết: “Sài Gòn có nắng lắm không?Mình và Subeo tập trượt tuyết tí rồi biểu diễn sau nha”.

{keywords}
Phi Nhung bất ngờ khoe ảnh chụp cùng Như Quỳnh kèm theo tâm sự: “Chị em mình gặp nhau trên đất Mỹ thì nhiều nhưng lần này thật đặc biệt, "Giấc mơ cánh cò" sẽ được gặp nhau trên chính quê hương của mình”.

{keywords}
Hương Giang Idol khoe body nóng bỏng trong phòng gym trước tin đồn sẽ dự thi Hoa hậu Chuyển giới Thế giới.

{keywords}
Trên trang cá nhân, Minh Hằng hài hước cho biết: “Chị chị chụp ảnh bựa đi chị. Ok! Mình thì dưỡn dẹo riêng 1 góc trời còn mấy mẻ thì e ấp thôi rồi!”.

{keywords}
Vốn nổi tiếng bởi hình thể quyến rũ nhưng Minh Tú bất ngờ khẳng định: “Nụ cười là đường cong đẹp nhất của phụ nữ!”.

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên diện sơ mi trắng giản dị khi đi lễ chùa.

{keywords}
Angela Phương Trinh cũng khoe ảnh đi lễ chùa cùng Kỳ Duyên trên trang cá nhân.

{keywords}
Lê Phương khoe ảnh thân mật cùng ông xã trẻ tuổi khi đi du lịch tại Nga. Hơn 4 tháng sau đám cưới, tình cảm giữa Lê Phương và ông xã vẫn luôn ngọt ngào như những ngày mới cưới.

{keywords}
Tùng Dương gây sốc với thiết kế áo dài diễn Tết độc nhất vô nhị.

{keywords}
Bảo Anh khoe khéo giày Gucci mới tậu khi đang đi biểu diễn.

Bảo Bảo