- "Người ta nói rằng nếu vượt qua 5 năm đầu tiên sau hôn nhân thì đôi vợ chồng ấy sẽ sống hạnh phúc đến đầu bạc răng long. Anh tin điều đó, tin mãnh liệt cho dù biết bao bão tố, sóng gió ập đến với chúng ta", BTV Thanh Tùng viết.

Biệt thự đầy hoa giữa Thủ đô của MC Hoa Thanh Tùng

{keywords}
Tin sao Việt 17/11: "Gửi đến mẹ của con trai anh! Thấm thoắt gần 18 năm chúng ta quen nhau và đúng ngày 17/11/2003 chúng ta chính thức nên vợ thành chồng, anh muốn gửi đến người anh yêu thương nhất lời cảm ơn từ trái tim mình. Nhớ lần đầu tiên anh nhìn thấy em ở Đà Nẵng, dường như trong anh có một niềm tin rất mạnh mẽ rằng đây chính là người vợ hiền, mẹ của con anh rồi. Không lý giải được vì sao, chỉ biết rằng chúng ta sinh ra là thuộc về nhau. Anh yêu em ngay từ khoảnh khắc ấy. Người ta nói rằng nếu vượt qua 5 năm đầu tiên sau hôn nhân thì đôi vợ chồng ấy sẽ sống hạnh phúc đến đầu bạc răng long. Anh tin điều đó, tin mãnh liệt cho dù biết bao bão tố, sóng gió ập đến với chúng ta. Cảm ơn em đã đến bên anh, chăm lo cho anh tất cả mọi thứ, mang đến cuộc đời anh biết bao cảm xúc đặc biệt. Cảm ơn em đã chịu đựng và tha thứ những tính xấu của anh suốt 18 năm qua. Nhân kỷ niệm 15 năm ngày cưới, hãy nhận những bông hoa gói gém tình yêu thương ngọt ngào nhất của bố con anh. Hãy hít hà thật sâu mùi thơm thoang thoảng dưới phòng khách em nhé và luôn nhớ rằng: Ước mong duy nhất của bố con anh là sau giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi thì hãy về với tổ ấm, dành cho bố con anh những phút giây hạnh phúc em nhé. Bố con anh mãi yêu em", BTV Thanh Tùng gửi đến vợ.

 

{keywords}
Ngày 16/11, Hoa hậu Tiểu Vy cùng 5 thí sinh cùng nhóm đã hoàn thành phần thi Head to head challenge (Phần thi hùng biện) của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018. Chia sẻ về phần thi của mình, cô viết: "Những câu trả lời lần này thật sự ý nghĩa đối với Vy, cảm giác như đây không phải là một vòng thi gây cấn như cái tên Head to head nữa, mà là cơ hội để Vy bày tỏ suy nghĩ và tình cảm của mình. Cùng chờ xem phần thi của Vy nhé".

 

{keywords}
Đến với cuộc thi, Hoa hậu Tiểu Vy đã mang những chiếc khăn lụa được dệt từ chính quê hương của mình làm quà tặng các thí sinh khác.

 

{keywords}
Ngày 16/11, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã hoàn thành xong phần thi của mình tại chương trình Kỷ lục Guinness. Tại chương trình, cả anh em họ Giang lần đầu tiên thực hiện động tác bịt mắt, chồng đầu, đi ngược lên 10 bậc cầu thang chỉ trong thời gian 1 phút. Hình ảnh hậu trường thể hiện rõ sự căng thẳng của cặp đôi trước khi lên sân khấu. Hiện tại, kết quả của phần thi xác lập kỷ lục Guiness này vẫn chưa được công bố.

 

{keywords}
Phan Hiển kể lại câu chuyện dở khóc dở cười khi đưa vợ con đi chơi: "Mình đang chơi với Kubi trong lúc Khánh Thi đang mải mê mua sắm thì mình có thấy 2 chị cứ đi theo gia đình mình soi tùm lum. Sau khi mình đưa Kubi ra chỗ mẹ thì 2 chị lại gần hỏi chuyện mình. Câu đầu hỏi là kia có phải Khánh Thi không, mình trả lời dạ phải. Câu thứ hai hỏi là thế chồng của Thi đâu rồi. Không biết trả lời sao luôn. Mình suy nghĩ một lúc thì trả lời là Hiển đi công việc rồi. Câu thứ 3 hỏi là thế em là gì của Thi, mình chỉ cười và tính trả lời em là Osin ạ".

 

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương tâm sự: "Giờ đây, chẳng muốn đi đến những nơi náo nhiệt, ồn ào... Điều mình cần đó chỉ là một góc phố vắng, ly cafe, ngắm nhìn cuộc sống với những con người bình dị... Từ một con người hồn nhiên, đơn thuần ngày nào giờ đây cũng đã trưởng thành, mạnh mẽ, chẳng thể nào đếm được bản thân đã trải qua bao khó khăn, thử thách và cũng chẳng thể nhớ nổi những người đã gặp trong đời. Một đôi chân sẽ chẳng có thể đi hết cả thế giới, việc mà chúng ta có thể làm đó là đi tiếp con đường của mình. Chỉ khi sống thật tốt cho bản thân thì bạn mới có cơ hội để vươn tới hạnh phúc ở phía trước, đối xử tốt với bản thân thì bạn mới thực sự có thể quan tâm tới người khác được".

 

{keywords}
Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe hình ảnh cưới đầy lãng mạn bên chồng. Lễ cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 24 - 26/11 tại Cần Thơ và An Giang.

 

{keywords}
Diễn viên Xuân Phúc bông đùa: "Khi bạn cố tỏ ra 'chếch chi' nhưng không bằng đứa bên cạnh".

 

{keywords}
Diễn viên Thanh Hương "Quỳnh búp bê" đăng tải hình ảnh trong lần ghé thăm đền Ông Hoàng Mười và nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Cô chia sẻ: "Hành trình tìm kiếm những điều bình yên. Trộm vía lắm, đi đâu thì mệt chứ đi lễ thì cứ phăm phăm. Thích cái cảm giác được lái xe chạy băng băng trên dải đất hình chữ S này".

 

{keywords}
Huy Khánh khoe hình ảnh chụp cùng các cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh, Nguyễn Quang Hải trước giờ diễn ra trận đấu tranh giải AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam và Malaysia vào ngày 16/11.

 

{keywords}
Hình ảnh giản dị của Hoa hậu H'Hen Niê bên mẹ trong lần về thăm nhà gần đây. Cô chia sẻ: “Mẹ rất sợ dư luận! Không được yêu đương trong thời gian này, mẹ muốn con gái mình thể hiện tốt trọng trách của một đương kim Hoa hậu trong 2 năm”.

Lưu Hằng

Vẻ nóng bỏng của tình mới kém Dương Khắc Linh 13 tuổi

Vẻ nóng bỏng của tình mới kém Dương Khắc Linh 13 tuổi

Ngọc Duyên Sara - bạn gái mới kém 13 tuổi của nhạc sĩ Dương Khắc Linh - sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng không kém nhiều mỹ nhân trong showbiz.

Trương Nam Thành tổ chức tiệc cưới cùng vợ đại gia tại Hà Nội

Trương Nam Thành tổ chức tiệc cưới cùng vợ đại gia tại Hà Nội

Sau khi úp mở về tấm hình mặc đồ chú rể bảnh bao trên mạng xã hội, Trương Nam Thành sẽ tổ chức tiệc cưới với người vợ đại gia hơn tuổi vào ngày 18/11 tại khách sạn 5 sao ở Hà Nội.

Người mẫu bức xúc vì Tuần thời trang chậm trả tiền, BTC lên tiếng

Người mẫu bức xúc vì Tuần thời trang chậm trả tiền, BTC lên tiếng

BTC Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018 cho hay, đúng là quy trình trả tiền hơi chậm nhưng họ khẳng định không quỵt tiền của người mẫu