{keywords}
Kkhông phải tự nhiên BTV Mai Ngọc lại sở hữu vóc dáng khiến vạn chị em ao ước. Cô bảo để có thân hình chuẩn đẹp như hiện tại đã kiên trì tập gym trong suốt thời gian dài. Mai Ngọc còn học boxing hơn 1 năm nay.
{keywords}
BTV Mai Ngọc tiết lộ với công việc hàng ngày trên sóng 50 phút nên rất khắt khe với bản thân. Người đẹp duy trì tập thể dục 4 buổi /1 tuần khi có thời gian sẽ tập 2 ca 1 ngày (Gym/boxing/ kết hợp cả đạp xe).
{keywords}
Bên cạnh chế độ tập luyện, Mai Ngọc còn lưu ý ăn uống khi tập trung ăn vào bữa sáng, bữa trưa, bữa tối nói không với tinh bột, đồ chiên, dầu mỡ, thực đơn thật nhiều rau xanh.
{keywords}
Với những hình ảnh mới, nhiều người không khỏi xuýt xoa với thân hình đáng mơ ước của BTV Mai Ngọc.
{keywords}
Không chỉ có lối dẫn dắt tự tin, gu ăn mặc tinh tế cùng chiều cao ấn tượng 1m72 của BTV Mai Ngọc luôn khiến nhiều người trầm trồ.
{keywords}
Năm 2016, Mai Ngọc từng đoạt giải "Vẻ đẹp VTV".
{keywords}
Sau quãng thời gian dẫn bản tin thời tiết, gần 1 năm trở lại đây, Mai Ngọc được chuyển sang thực tập và dẫn bản tin tối chương trình "Việt Nam hôm nay".
{keywords}
BTV Mai Ngọc hiện đang có mặt trong bảng đề cử "Người dẫn chương trình ấn tượng".
{keywords}
"Tôi thật sự xúc động với tình cảm của khán giả và đồng nghiệp dành cho mình khi liên tục nhắn tin và cổ vũ với giải "Người dẫn chương trình ấn tượng". Dù được giải hay không thì tôi cũng sẽ khắc ghi tấm lòng và tình yêu mọi người đã dành cho" - Mai Ngọc thổ lộ. 

Ánh Ngọc

Ảnh: Mr Lee

Nỗi sợ ít ai ngờ của BTV bản tin thời sự Mai Ngọc

Nỗi sợ ít ai ngờ của BTV bản tin thời sự Mai Ngọc

BTV Mai Ngọc của bản tin thời sự buổi tối nói rất sợ những con dài dài, bò bò. Cô không giấu khi đang sở hữu 50 thỏi son, 50 chiếc túi...