{keywords}
Các kỉ lục mà ca khúc “Boy With Luv” thiết lập được bao gồm: Video được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu trên YouTube (74,6 triệu lượt xem), MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu trên YouTube và MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu trên YouTube bởi một nhóm nhạc KPOP. Bên cạnh đó, BTS cũng vừa nhận được chiếc cúp đầu tiên trên chương trình âm nhạc Music Bank trước Bolbalgan4.

 

{keywords}
Chỉ 2 tháng sau khi ca khúc “Spring” đánh dấu sự trở lại của Park Bom được phát hành, nữ ca sĩ đã rục rịch chuẩn bị ca khúc mới với nhà sản xuất Brave Brothers. Truyền thông Hàn cho biết cô nàng sẽ chính thức ra mắt một đĩa đơn vào ngày 2/5 sắp tới. Theo đó, lần này sẽ là sự hợp tác giữa cựu thành viên 2NE1 và giọng ca trẻ Wheein (Mamamoo).

 

{keywords}
Suran cảm ơn người hâm hộ vì sự động viên nhiệt tình sau những tiết lộ của nữ ca sĩ về căn bệnh ung thư vú khiến cô phải cắt bỏ một bên ngực. Suran chia sẻ trên Instagram: “Tôi ngạc nhiên vì mình nhận được nhiều sự cổ vũ đến vậy. Cảm ơn mọi người rất nhiều”. Nữ ca sĩ vui mừng vì câu chuyện về căn bệnh mà mình từng đối diện đã khích lệ và an ủi nhiều người, bên cạnh đó hứa sẽ trở thành một nghệ sĩ nỗ lực, kiên trì vượt qua khó khăn để tiến về phía trước.

 

{keywords}
Ji Chang Wook gây sốt với hành động gửi trả túi xách cho fan Việt bỏ quên, còn kèm theo cả bức thư tay cảm ơn. Hai cô bạn người Việt cùng chuẩn bị một món quà đặc biệt để tặng nam diễn viên, do sơ ý đã để nhầm túi xách trong giỏ quà gửi tặng thần tượng. Tuy có chút hoảng loạn khi nhận ra sơ xuất không đáng có, may mắn thay, các cô gái nhanh chóng lấy lại được chiếc túi tại sở cảnh sát Gang Nam vào tối cùng ngày. Ngạc nhiên hơn, bên trong chiếc túi là lá thư tay kèm chữ ký của nam diễn viên: “Có phải em đang hoảng lắm đúng không? Sau này hãy nhớ giữ kỹ túi nhé. Cảm ơn về món quà. Cảm ơn vì đã đến xem buổi diễn. Lần sau lại gặp nhau nhé!” Hành động đáng yêu và chân thành của nam diễn viên đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

 

{keywords}
D1CE Entertainment - công ty chủ quản của quán quân Woo Jin Young thông báo rút đơn kiện chống lại YG sau lùm xùm hủy bỏ ra mắt nhóm nhạc chiến thắng “MIXNINE”. Họ thông báo YG và đội ngũ sản xuất MIXNINE đã thừa nhận sai lầm và xin lỗi nên cả hai bên đã giải quyết ổn thỏa với nhau. Ngoài ra, cả hai bên đều mong muốn một sự phát triển lành mạnh của ngành giải trí nên D1CE cũng chính thức hủy bỏ vụ kiện. Bên cạnh đó họ cũng cảm ơn người hâm mộ vì sự động viên, khích lệ trong thời gian vừa qua.

 

{keywords}
HyunA và E’Dawn khiến các fan ghen tị vì sự đáng yêu và đẹp đôi trong bộ ảnh quảng cáo. Với loạt hình nằm trong chiến dịch hè của nhãn hiệu, cặp đôi thể hiện được sự năng động, cá tính và đầy thân mật khiến các fan không khỏi xuýt xoa và chúc mừng cho hạnh phúc hai người.

 

{keywords}
P Nation chính thức tung ảnh hồ sơ cá nhân của nữ rapper nổi tiếng Jessi. Vẫn theo đuổi hình tượng sexy vốn có, loạt ảnh của nữ rapper thu hút người xem bởi sự sắc bén và mạnh mẽ của mình. P nation là công ty do Psy thành lập vào đầu năm 2019, có được những thành viên đầu tiên gồm Jessi, Hyuna và E’Dawn. Trong tương lai, công ty dự định sẽ cho nữ rapper Mỹ tiến, phát hành thêm nhiều bài hát pop, khoe khả năng vũ đạo cực ổn mà bấy lâu nay cô nàng ít khi thể hiện.

 

{keywords}
Yeonwoo (MOMOLAND) khiến dân mạng xót xa khi diện quần ngắn và chật đến hằn đỏ. Mới đây, khi cô nàng xuất hiện cùng các thành viên khác trong chương trình M Countdown, người hâm mộ nhận thấy quần short của nữ thần tượng dường như quá bó sát làm hiện lên những vết hằn đỏ trên bụng. Các fan bày tỏ sự thất vọng và chỉ trích nhà tạo mẫu, yêu cầu họ bắt đầu giao cho thần tượng của mình những trang phục thoải mái hơn. Nhiều người tuyên bố rằng, Yeonwoo sẽ trông xinh hơn nếu cô ấy mặc quần áo thoải mái, đúng kích cỡ của mình.

Khánh Ngọc

The Rock, Taylor Swift, BTS lọt vào top 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới

The Rock, Taylor Swift, BTS lọt vào top 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới

Tạp chí Time vừa công bố danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2019 trong đó có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng.