{keywords}
BTS vẫn luôn giữ được phong độ ổn định của mình khi trụ vững hạng 1 ở bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nam được tổng hợp hàng tháng. Các cụm từ xếp hạng cao trong mục phân tích từ khóa của nhóm bao gồm: "performance”, “ARMY” và “Starbucks". Số điểm phần trăm phản ứng tích cực của BTS là 70,58%. Theo sau BTS, top 10 lần lượt là: EXO, Super Junior, SF9, SEVENTEEN, BIGBANG, NCT, SECHSKIES, NU’EST, SHINee.
{keywords}
Vừa qua, show diễn thời trang quốc tế đã chính thức diễn ra tại Los Angeles, Mỹ, trong bầu không khí nóng lên từng giây, quy tụ đông đảo người nổi tiếng đình đám từ khắp mọi nơi. Trong đó, sự xuất hiện của cựu trưởng nhóm 2NE1 - CL và mỹ nhân đầy sang chảnh của SNSD - Tiffany ở hàng ghế đầu của show diễn danh giá đã khiến cả mạng xã hội nổ tung. Trong khi Tiffany gây bão với vẻ đẹp sắc sảo, body bốc lửa thì CL lại trở thành tâm điểm nhờ màn giảm cân sau thời gian vắng bóng.
{keywords}
Một kẻ xấu đã tung tin nữ diễn viên Choi Eun Kyung mắc virus corona trên các diễn đàn. Sau khi biết được tin này, người quen của Choi Eun Kyung đã nhắn tin hỏi thăm, khiến chính nữ diễn viên bị sốc. Cô chia sẻ: "Sáng nay khi tôi đang uống cà phê cùng với chồng thì nhận được khá nhiều cuộc gọi. Họ bảo tôi đừng lo lắng, hãy cẩn thận và hy vọng sẽ sớm bình phục. Điều này khiến tôi vô cùng bất ngờ". Đến buổi chiều cùng ngày, nữ diễn viên bức xúc đăng lên trang cá nhân: "Chuyện gì đã xảy ra vào sáng nay? Có người trùng tên với tôi đã nhiễm bệnh sao?". Bài đăng của nữ diễn viên đã khiến người hâm mộ phần nào an tâm hơn.
{keywords}
Trên mạng, tấm poster về buổi hòa nhạc của đài SBS sắp được tổ chức tại Việt Nam đang được lan truyền. Người hâm mộ cũng có thể tinh ý nhận ra bóng dáng sân vận động Mỹ Đình. Đài SBS của Hàn Quốc vừa thông báo khởi động chuỗi Super Concert 2020 với show đầu tiên ở Daegu vào ngày 8/3 cùng dàn line-up ban đầu gồm BTS, SF9, The Boyz, Zico, Cherry Bullet,...
{keywords}
Buổi họp mặt người hâm mộ đầu tiên của Han Seung Woo chính thức được diễn ra tại Hội trường Grand Peace Palace ở Đại học Kyung Hee. Đây là sự kiện gặp gỡ người hâm mộ đầu tiên của chàng trưởng nhóm kể từ khi X1 tan rã vào đầu tháng 1, tổ chức sau sự kiện họp mặt người hâm mộ của Lee Han Gyul và Nam Do Hyun vào ngày 02/02 vừa qua. Kim Woo Seok, Lee Eun Sang, Kim Yo Han, Cho Seung Yeon và Son Dong Pyo cũng đã có mặt để chung vui cùng người anh cùng nhóm.
{keywords}
Mới đây, thành viên Qri của nhóm nhạc nữ T-ARA đã đăng tải loạt hình ảnh đi dạo cùng chú cún cưng trên instagram cá nhân của mình. Đáng chú ý, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra rằng đôi giày mà cô nàng đang đi là một món quà được gửi tặng từ người hâm mộ Việt. Cụ thể, đôi giày mà Qri mang đi dạo giống y hệt với một trong hai đôi giày được 1 fanpage của Qri tại Việt Nam gửi tặng nhân dịp sinh nhật thứ 33 của cô nàng vào ngày 12/12/2019.
{keywords}
Trên chương trình Jung Eunji’s Music Plaza được phát sóng gần đây, Park Bom đã xuất hiện với tư cách khách mời và tiết lộ cô quan tâm đến việc hợp tác với BTS trong tương lai. Khi Park Bom được các thính giả nghe đài hỏi về những các thần tượng hiện nay, cô đã trả lời thành thật rằng mình không biết có bao nhiêu thần tượng ở trong K-Pop. Nhưng khi được hỏi về nhóm nhạc mà cô muốn hợp tác nhất, nữ ca sĩ thẳng thắn trả lời: 'Tôi muốn làm việc cùng BTS".

 

{keywords}
Đồng giám đốc điều hành, Lenzo Yoon đã chia sẻ về công thức chiến thắng của Big Hit trong năm qua. Ông cho rằng người hâm mộ là cốt lõi, là trung tâm của ngành công nghiệp âm nhạc và là giá trị cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của Big Hit. Do đó, kế hoạch của Big Hit cho năm 2020 sẽ tập trung vào việc đổi mới trải nghiệm của người hâm mộ bằng cách cung cấp nhiều trải nghiệm thú vị hơn, giảm sự bất tiện và hiển thị nội dung tốt nhất. Cụ thể, công ty sẽ mở rộng khu vui chơi đã có sẵn tại các địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc của Hàn Quốc đến các địa điểm tổ chức tour du lịch thế giới. Big Hit tiết lộ rằng người hâm mộ sẽ ở lại các khách sạn, ghé thăm các cửa hàng và triển lãm pop-up, mua đồ uống phiên bản giới hạn tại các cửa hàng F&B,...

{keywords}
Sau nhiều ngày mong ngóng, cuối cùng album tiếng Anh đầu tiên của MONSTA X đã sẵn sàng lên kệ vào thứ 6 tới (14/2). Đối với người hâm mộ, lần trở lại này của các chàng trai mang một ý nghĩa đặc biệt. Không chỉ đánh dấu lần đầu ra mắt tại Mỹ, All About Luv còn là album đầu tiên của MONSTA X với đội hình 6 người mà thiếu vắng Wonho. Mới đây, các chàng trai tiếp tục khiến ngươiif hâm mộ phấn khích khi tiết lộ về ca khúc đặc biệt với sự góp giọng của Pitbull.
{keywords}
Mới đây, một nữ nghệ sĩ tân binh bất ngờ gây chú ý khi sở hữu ngoại hình giống với Jennie (BLACKPINK) đến ngỡ ngàng, việc những thần tượng có ngoại hình giống nhau trong K-Pop thường xuyên xuất hiện, nhưng đây là lần đầu tiên có nghệ sĩ giống với ngoại hình của Jennie – một nữ thần tượng có nét độc đáo bậc nhất Kpop. Nghệ sĩ tân binh đó chính là Msftz, trực thuộc Sony Music Korea đã ra mắt vào tháng 1/2020 với album đầu tiên mang tên Eternity. Trước khi ra mắt, cô đã hoạt động như một ca sĩ qua một nền tảng âm nhạc trực tuyến với biệt danh là Chicken, đạt được hơn 1,4 triệu lượt nghe trực tuyến vì chất giọng độc đáo của mình.

Bách Văn

Phiên tòa xử vụ gian lận chấn động ở series 'Produce 101' gây xôn xao

Phiên tòa xử vụ gian lận chấn động ở series 'Produce 101' gây xôn xao

- Sao Hàn 8/2: Tuy không có công ty nào yêu cầu về việc gian lận nhưng giám đốc sản xuất của chương trình - Ahn Jun Young đã cố ý thay đổi về đội hình nhằm vào mục đích cá nhân.