Hôm 13/7, cánh săn ảnh ghi lại cảnh nữ ca sĩ Britney Spears và bạn trai nắm chặt tay nhau trên phố sau khi dùng bữa tại một nhà hàng ở Los Angeles (Mỹ). Giọng ca Baby One More Time chỉ diện áo trắng mỏng mà không mặc nội y, phối cùng quần kaki. Sam Asghari khỏe khoắn với áo phông tối màu, quần jeans kết hợp giày thể thao năng động.

Britney Spears 'tha rong', tinh tu ben ban trai kem 13 tuoi hinh anh 1

Britney Spears và bạn trai Sam Asghari cùng nhau đi ăn tối tại nhà hàng ởLos Angeles (Mỹ). Ảnh: Metro.

Gần đây, Spears và bạn trai vướng tin đồn chia tay. Nguyên nhân xuất phát từ việc nữ ca sĩ đăng tải những dòng chia sẻ khó hiểu lên trang cá nhân. “Cuộc đời của chúng ta có thể sẽ không tương hợp nhưng tâm hồn chúng ta biết rõ làm thế nào để thích ứng cùng nhau”, cô viết. Nhiều người hâm mộ suy đoán cặp sao đã gặp trục trặc trong chuyện tình cảm.

Trong quá khứ, Britney Spears có cuộc hôn nhân chớp nhoáng chỉ kéo dài vài ngày với Jason Alexander. Sau đó, nữ ca sĩ kết hôn với Kevin Federline từ năm 2004 và đường ai nấy đi sau 2 năm. Họ có 2 con trai là Sean Preston Federline và Jayden James Federline.

Britney Spears 'tha rong', tinh tu ben ban trai kem 13 tuoi hinh anh 2

Gần đây, cặp sao vướng tin đồn chia tay.Ảnh: Metro.

Britney Spears và tình trẻ Sam Asghari gặp nhau lần đầu trên trường quay MV Slumber Party. Sam Asghari là nam diễn viên đóng chính trong MV. Trong thời gian ghi hình, họ đã trò chuyện và phát hiện đối phương là người thú vị.

Cặp đôi lần đầu công khai chuyện tình cảm từ tháng 11/2016. Trong thời gian yêu nữ ca sĩ hơn 13 tuổi, Sam Asghari đã dập tan tin đồn anh đến bên cô chỉ vì tiền. Từng cử chỉ ân cần, chăm sóc bạn gái của nam diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thời gian qua, Spears đối mặt với không ít vấn đề tiêu cực, từ việc phải nhập viện trị liệu sức khỏe đến nỗ lực yêu cầu hủy bỏ quyền giám hộ từ cha mình. Trước đó, Larry Rudolph - quản lý của Britney Spears phát biểu cô có thể sẽ không bao giờ đứng trên sân khấu. Chính điều này làm người hâm mộ của Spears không khỏi buồn lòng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã phủ nhận thông tin bằng cách đăng clip nhún nhảy trên nền nhạc Bad Guy của Billie Eilish lên trang cá nhân.

 

(Theo Zing)

Britney Spears hủy diễn vì cha bệnh nặng

Britney Spears hủy diễn vì cha bệnh nặng

- Cha Britney Spears ốm nặng gần như sắp chết, và đó là lý do mà cô phải dừng công việc vô thời hạn.