{keywords}
Britney Spears và bạn trai Sam Asghari. 

Britney Spears và nam diễn viên kiêm người mẫu Sam Asghari vừa đính hôn ngày 12/9 sau 4 năm hẹn hò. Sam Asghari quen Britney Spears khi tham gia MV Slumber Party của nữ ca sĩ năm 2016 và ở bên cô từ đó đến nay.

Chàng trai sinh năm 1994 từng tỏ ý muốn kết hôn và có con với nữ ca sĩ 40 tuổi. Tuy nhiên việc này không thực hiện được vì Britney Spears chịu sự giám hộ gắt gao của cha mình suốt từ năm 2008 đến nay. Vài ngày sau khi ông Jamie đệ đơn lên tòa xin chấm dứt quyền giám hộ để trả lại cuộc sống tự do cho con gái, Sam Asghari đã bất ngờ tới nhà Britney Spears ở Los Angeles cầu hôn cô.

{keywords}
Britney Spears khoe nhẫn đính hôn với Sam Asghari. 

Britney Spears đã chia sẻ loạt ảnh cô đeo nhẫn đính hôn kim cương của Roman Malayev trên Instagram hôm 12/9 và nhận vô số lời chúc mừng. Sam Asghari đã luôn ở bên bạn gái trong suốt 4 năm qua. Hồi tháng 8, nữ ca sĩ đã dành nhiều lời có cánh cho bạn trai trên trang cá nhân vì đã luôn giúp đỡ cô trong những năm tháng khó khăn nhất cuộc đời. 

Britney Spears cảm thấy may mắn vì có được Sam Asghari và sẵn sàng bắt đầu một giai đoạn mới trong đời với anh. 

Ca khúc 'Baby One More Time' của Britney Spears 

Quỳnh An

Hollywood chấn động khi Britney Spears khai 'sống như nô lệ' tại tòa

Hollywood chấn động khi Britney Spears khai 'sống như nô lệ' tại tòa

Trong phiên xử ngày 23/6, Britney Spears nói về cuộc sống bị kìm kẹp suốt 13 năm từ người cha thích kiểm soát và chuyện cô hạnh phúc chỉ là lời nói dối.