{keywords}
Britney Spears và Sam Asghari. 

Britney Spears lại vừa thua kiện trong việc thoát khỏi sự kiềm tỏa của người bố ruột cách đây vài ngày. Để giải tỏa nỗi buồn, nữ ca sĩ vừa cùng bạn trai kém 13 tuổi đi phi cơ riêng tới Hawaii để đi nghỉ trước thềm sinh nhật lần thứ 39 của mình. "Cảm giác như một chuyến đi ngắn tới thiên đường để chúc mừng sinh nhật sớm", Britney viết trên Instagram kèm bức hình ngồi khá thoải mái trên máy bay do chính bạn trai chụp. 

Britney Spears sẽ tròn 39 tuổi vào ngày 2/12 tới 

Britney Spears và Sam Asghari tỏ ra rất thoải mái và hạnh phúc trong chuyến đi. Cả hai đã có bữa tối lãng mạn ở một resort ven biển. Sam Asghari năm nay 26 tuổi, hiện là huấn luyện viên thể hình kiêm người mẫu, diễn viên đóng MV. Britney Spears và Sam quen nhau khi anh đóng MV Slumber Party của nữ ca sĩ và hẹn hò từ năm 2016 tới nay dù mối quan hệ của họ bị bố Britney phản đối. 

Ngày 10/11, tòa phán quyết ông Jamie - bố đẻ Britney Spears sẽ tiếp tục là người giám hộ con gái. 12 năm qua nữ ca sĩ chịu sự giám sát của bố mình trong cả cuộc sống riêng lẫn sự nghiệp. Phiên xử tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 16/12 tới. 

Ca khúc 'Baby One More Time' của Britney Spears 

Quỳnh An 

Bi kịch cuộc đời Britney Spears

Bi kịch cuộc đời Britney Spears

Britney Spears nói cô không còn muốn hát nữa sau khi tòa ra phán quyết nữ ca sĩ tiếp tục bị bố đẻ giám hộ.