- Nguồn tin US Weekly tiết lộ Brad Pitt có chìa khóa nhà của nữ giáo sư Neri Oxman và thường xuyên ngủ lại đây.

Thời gian gần đây, làng giải trí xôn xao tin đồn Brad Pitt đang cặp kè với nữ giáo sư kém 12 tuổi Neri Oxman. Tờ Us Weekly còn trích dẫn nguồn tin khẳng định hai người đang hẹn hò. "Brad hoàn toàn bị cuốn hút bởi cô ấy". 

Nguồn tin này còn cho biết Brad có chìa khóa vào căn hộ của Neri và thường xuyên tới đây vào ban đêm. "Brad nhiều lần bị bắt gặp tới căn hộ của Neri vào tối muộn và rời đi vào sáng hôm sau khi cô ấy đi dạy". 

{keywords}
Brad Pitt bị bắt gặp thường xuyên tới nhà nữ giáo sư Neri Oxman vào tối muộn.

Theo US Weekly, sở dĩ Brad đến căn hộ của Neri vì hai người có thể tránh xa những cặp mắt soi mói và được thư giãn. Ngôi sao "World War Z" cũng không ngại vào bếp nấu nướng cho Neri. "Neri không nấu ăn. Hai người thường gọi đồ ăn từ những nhà hàng mà cô ấy yêu thích. Brad cũng hay vào bếp nấu nướng". 

Nguồn tin cũng tiết lộ Brad và Neri thường đi du lịch nước ngoài cùng nhau. Chuyến đi gần đây nhất là tới Nam Phi hồi tháng 2, nơi mà Neri tham gia buổi hội thảo với vai trò diễn giả.

{keywords}

Brad và Neri quen biết khi anh tới Viện công nghệ Massachusetts (MIT) vào mùa thu năm ngoái. Sau khi chiêm ngưỡng những mẫu ghế 3D do Neri thiết kế, Brad đã thu xếp để được gặp mặt cô. "Ban đầu Brad chỉ dự định ở lại MIT 2 ngày nhưng sau đó, anh đã ở đây tới 1 tuần. Neri mời Brad đi ăn tối ở căn hộ gần khuôn viên Viện công nghệ. Tình cảm của hai người nhanh chóng nảy nở".

Được biết, vì trúng "sét ái tình" với Brad Pitt nên Neri đã nhanh chóng chia tay bạn trai hiện tại. "Neri trước đó có hẹn hò với một người đàn ông rất giàu. Sau khi gặp Brad, cô đã chia tay bạn trai ngay lập tức".

Nguồn tin trong giới giải trí cho biết sau hơn 1 năm khó khăn kể từ khi bị Angelina Jolie đệ đơn ly hôn, Brad cuối cùng cũng tìm được một chút niềm vui. Tất cả là nhờ Neri Oxman. "Ở bên Neri, Brad có cảm giác như đang bay trên đỉnh các ngọn núi vậy. Neri đã có tác động đó lên Brad. Brad tỏa sáng bên cô ấy".

Khánh An

Angelina Jolie và Brad Pitt thống nhất thỏa thuận ly hôn

Angelina Jolie và Brad Pitt thống nhất thỏa thuận ly hôn

Sau một thời gian dài bất đồng, Angelina Jolie và Brad Pitt đã thống nhất mọi thỏa thuận ly hôn.

Con gái của Brad Pitt và Angelina Jolie muốn chuyển giới

Con gái của Brad Pitt và Angelina Jolie muốn chuyển giới

Con gái đầu lòng của Brad Pitt và Angelina Jolie – bé Shiloh Jolie-Pitt trái ngược với sự mong đợi của bố mẹ, cô bé có ý định chuyển đổi giới tính thành nam.

Angelina Jolie nói gì trước tin đồn tái hợp Brad Pitt?

Angelina Jolie nói gì trước tin đồn tái hợp Brad Pitt?

Angelina Jolie đã chính thức lên tiếng trước tin đồn tái hợp Brad Pitt trong một cuộc phỏng vấn mới đây.