{keywords}
Brad Pitt và Angelina Jolie.

Cuộc chiến giữa Angelina Jolie và Brad Pitt tiếp tục được hâm nóng sau khi nam diễn viên kiện vợ cũ. Lần này cuộc đấu pháp lý của họ không liên quan đến con cái mà là dinh thự Château Miraval từng thuộc sở hữu của cặp đôi khi họ còn là vợ chồng.

Ngày 21/9, tài tử 57 tuổi đã gửi đơn kiện lên tòa án Luxembourg. Brad Pitt buộc tội Angelina Jolie cùng các đối tác kinh doanh của nữ diễn viên đã cố loại anh ra khỏi vụ bán cổ phiếu vô cùng tiềm năng của dinh thị Château Miraval. Đây là bất động sản bao gồm nhà và vườn nho tại Pháp mà Angelina Jolie và Brad Pitt từng chọn làm nơi tổ chức đám cưới tháng 8/2014.

{keywords}

Theo hồ sơ mà Us Weekly tiếp cận được, Brad Pitt cho biết ban đầu anh sở hữu 60% cổ phần của Quimicum, công ty sở hữu Château Miraval, trong khi Angelina Jolie chỉ sở hữu 40% cổ phần còn lại. Sau đó, nam diễn viên đã chuyển bớt cổ phiếu cho vợ cũ nên họ cùng sở hữu 50% cổ phần. Hiện tại Château Miraval có giá trị hơn 160 triệu USD và Angelina Jolie cố gắng bán đi số cổ phiếu của mình và điều đó có thể khiến cô kiếm được lợi nhuận kha khá từ số cổ phần còn lại của nam diễn viên.

Bên cạnh đó, "4 năm qua, Nouvel (công ty của Jolie) đã không hành động vì lợi ích cao nhất của Quimicum bằng cách trì hoãn một cách có hệ thống việc phê duyệt các tài khoản hàng năm", trích hồ sơ gửi tòa. 

{keywords}
Hình ảnh mới nhất của Angelina Jolie và 6 người con. 

Angelina Jolie nộp đơn ly hôn Brad Pitt tháng 9/2016. Sau đó nhiều phiên tòa đã được mở ra liên quan đến tranh chấp nuôi con của cặp đôi. Gần nhất, Angelina Jolie đã góp phần đảo ngược thế cờ, khiến thẩm phán từng xử cho chồng cũ quyền nuôi con 50-50 với cô bị loại khỏi hội đồng liên quan đến cáo buộc thiên vị Brad Pitt. Nữ diễn viên 46 tuổi cũng nỗ lực để đưa các con ra tòa làm chứng chống lại cha mình, nhằm có thể toàn quyền nuôi dạy 5/6 người con chưa đến tuổi trưởng thành. 

Quỳnh An

Cuộc chiến giữa Brad Pitt và Angelina Jolie tiếp tục leo thang

Cuộc chiến giữa Brad Pitt và Angelina Jolie tiếp tục leo thang

Angelina Jolie khẳng định có tới 3 con muốn làm chứng chống lại Brad Pitt, trong đó có hai con ruột.