{keywords}
Brad Pitt và Nicole Poturalski. 

Us Weekly dẫn một nguồn tin thân cận cho hay Brad Pitt và siêu mẫu người Đức Nicole Poturalski đã chia tay một thời gian. 

Brad Pitt và bà mẹ 1 con bị bắt gặp ở sân bay Paris cùng nhau để du lịch đến miền Nam nước Pháp hồi mùa hè. Dù chưa khi nào công khai xuất hiện tình tứ cùng nhau nhưng mối quan hệ của nam diễn viên và siêu mẫu 27 tuổi vẫn trở thành chủ đề nóng trên các trang tin thời gian qua.

Theo nhiều nguồn tin thì cả hai bắt đầu hẹn hò từ tháng 9 năm ngoái khi tới xem show diễn của Kanye West ở Los Angeles, Mỹ. Việc hẹn hò với Brad Pitt cũng khiến Nicole Poturalski nổi tiếng hơn và được xuất hiện trong nhiều show lớn. 

{keywords}
Cặp đôi đã kết thúc sau thời gian yêu ồn ào. 

Tuy nhiên theo một số nguồn tin thì nam diễn viên 57 tuổi không có ý định tiến tới hôn nhân lần nữa vì 4 năm qua anh đã quá mệt mỏi với việc giải quyết thủ tục ly hôn Angelina Jolie mà đến nay cả hai vẫn chưa thống nhất được quyền nuôi con.

Hai người có 6 con chung, trong đó có 3 con đẻ và 3 con nuôi. Cậu cả Maddox đã 19 tuổi trong khi hai bé út sinh đôi nay đã 12 tuổi và vẫn sống với Angelina Jolie. 

Quỳnh An

Brad Pitt cực phong độ khi làm người mẫu tuổi 57

Brad Pitt cực phong độ khi làm người mẫu tuổi 57

Là đại sứ thương hiệu của Brioni, Brad Pitt làm người mẫu quảng cáo cho các thiết kế Thu - Đông của nhãn hiệu này trong bộ ảnh cực nam tính và gợi cảm.