{keywords}
Trang Sina đưa tin, nữ diễn viên gốc Việt Chung Lệ Đề mới đây xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh cùng ê-kíp. Cô gây ấn tượng với hành khách xung quanh khi diện bộ váy ngắn mỏng màu nude, đeo kính to bản và khoác chiếc áo khoác họa tiết mỏng bên ngoài. “Trang phục cô ấy trông như đồ ngủ. Nếu đi biển trông sẽ phù hợp hơn là ở sân bay”, người viết bài bình luận.

 

{keywords}
Thời gian qua, nữ diễn viên cùng chồng trẻ Cao Luân Thạc gây chú ý khi xuất hiện trong show truyền hình "Những người phụ nữ tôi yêu". Cặp đôi thường xuyên cho thấy sự mâu thuẫn, cãi vã, thậm chí Chung Lệ Đề từng bật khóc vì bị chồng mắng và tỏ ra lạnh nhạt với mình.

 

{keywords}
Chung Lệ Đề và chồng chênh lệch 12 tuổi. Cặp đôi gặp nhau từ năm 2015 sau khi cùng tham gia một chương trình hẹn hò và quyết định kết hôn sau đó không lâu. Giữa năm ngoái, vợ chồng nữ diễn viên chuẩn bị kế hoạch sinh con bằng biện pháp thụ tinh nhân tạo.

 

{keywords}
Ở tuổi 49, Chung Lệ Đề vẫn gìn giữ sắc vóc thon thả dù đã 2 lần kết hôn và là mẹ của ba cô con gái. Cô vẫn đều đặn tham gia các hoạt động giải trí và gây ấn tượng cho khán giả bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, tràn đầy sức sống.

 

{keywords}
Chung Lệ Đề khẳng định cô là người sống khoa học, chăm vận động, rất chú trọng ngoại hình, sức khỏe và tinh thần của bản thân. Cô đặt ra yêu cầu cao cho chính mình, sinh hoạt điều độ, không thức đêm, không giữ thói quen thiếu lành mạnh, cân bằng công việc, gia đình và nghỉ ngơi.

 

{keywords}
Nữ diễn viên sinh ra và lớn lên ở Canada, có cha là người Việt gốc Hoa và mẹ là người Việt. Sau khi đoạt vương miện hoa hậu tại cuộc thi Miss Chinese International do đài TVB tổ chức, cô chính thức bước chân vào làng giải trí với vai trò diễn viên.

 

{keywords}
Trong nhiều năm hoạt động, cô có cho mình một số vai diễn trong Thiên Long Bát Bộ, Nhân ngư truyền thuyết, Jan Dara, Vua phá hoại... Tuy nhiên, Lệ Đề được biết đến nhiều hơn cả với phong cách sexy, khiêu gợi cùng danh hiệu ”bom sex” của làng giải trí Hoa ngữ. Cô cũng lựa chọn con đường đóng phim 18+ thời điểm dòng phim này thịnh hành tại Hong Kong thập niên 1990.

 

{keywords}
Chung Lệ Đề còn được biết đến với những lùm xùm tình ái với hai cuộc hôn nhân tan vỡ và vài cuộc tình không suôn sẻ. Trước khi kết hôn với sao nam Trương Luân Thạc, cô từng có nhiều mối quan hệ với những đàn ông danh tiếng trong showbiz, nổi bật có Quách Phú Thành.

Tuấn Chiêu

‘Bom sex’ gốc Việt khóc vì bị chồng kém 12 tuổi lạnh nhạt sau kết hôn

‘Bom sex’ gốc Việt khóc vì bị chồng kém 12 tuổi lạnh nhạt sau kết hôn

– Nữ diễn viên Chung Lệ Đề bật khóc khi chia sẻ về người chồng kém 12 tuổi – Trương Luân Thạc trở nên nóng nảy, thiếu quan tâm vợ kể từ sau khi kết hôn.