{keywords}
Trịnh Sảng nổi tiếng khi còn nhỏ bằng bộ phim thần tượng nổi đình đám “Cùng ngắm mưa sao băng”. 16 tuổi, nữ diễn viên sinh năm 1991 đã là sinh viên của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Trịnh Sảng với 11 năm trong nghề diễn luôn là một người táo bạo, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện với khuôn mặt không trang điểm nhưng vẫn mang nét đẹp thuần khiết và đậm chất thanh xuân.
{keywords}
Quan Hiểu Đồng được mệnh danh là “em gái quốc dân”. Cư dân mạng đã chụp được một số bức ảnh khi nữ diễn viên không trang điểm. Màu da ở khuôn mặt có sạm đi nhưng các đường nét thanh tú vẫn dễ dàng nhận thấy. 
{keywords}
Với sự sang chảnh và thần thái hút mắt, Angela Baby luôn được những nhiếp ảnh gia để tâm, chú ý, thường xuyên sinh ra những bức ảnh bắt trọn khoảnh khắc để đời. Khi không son phấn, khuôn mặt Baby có vẫn không mất đi sự thanh thoát và lôi cuốn vốn có của cô.
{keywords}
 Cư dân mạng cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba không khác biệt là bao khi đã trang điểm và khi “cởi bỏ” lớp trang điểm của mình. 
{keywords}
 Lộc Hàm luôn không ngại ngần xuất hiện trước công chúng với khuôn mặt mộc của mình. Đã 30 tuổi, da mặt của Lộc Hàm khiến người hâm mộ không ngừng tò mò về cách chăm sóc da mặt của nam thần tượng. 
{keywords}
Triệu Lệ Dĩnh vừa trở lại màn ảnh Hoa ngữ với bộ phim “Hữu Phỉ” sau khi kết hôn và sinh con với Phùng Thiệu Phong. Dù đã trở thành bà mẹ một con, nét đẹp của Triệu Lệ Dĩnh khi xuất hiện với gương mặt mộc, làn da mịn màng và đường nét khuôn mặt đầy dịu dàng, thanh tú vẫn luôn là chủ đề nóng được bàn luận.
{keywords}
Dương Mịch dính nhiều nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khi mỗi lần xuất hiện lại lộ ra những điểm khác biệt. Tuy nhiên, khi không trang điểm, làn da Dương Mịch vẫn mịn màng. Dương Mịch từng chia sẻ cô dũng cảm khi xuất hiện với khuôn mặt mộc.
{keywords}
Khuôn mặt mộc Bạch Kính Đình và gương mặt khi đã trang điểm không quá khác biệt. Mặt mộc của nam diễn viên còn thể hiện rõ nét tươi trẻ hơn khi trang điểm.
{keywords}
Lưu Diệc Phi là cái tên không hề xa lạ mỗi khi nhắc đến chủ đề vẻ đẹp của minh tinh Hoa ngữ. Nữ diễn viên không ngần ngại xuất hiện với gương mặt mộc. Khi không trang điểm, vẻ đẹp Lưu Diệc Phi vẫn tỏa sáng.
{keywords}
Phạm Băng Băng đang “chật vật” trở lại đỉnh cao trong giới giải trí. Vẻ đẹp của nữ diễn viên luôn được đem ra bàn luận sôi nổi. Khuôn mặt mộc của cô ngay cả khi không có lớp trang điểm vẫn giữ được sự sang trọng và quyền quý của mình.

Nguyễn Hoài

Những chuyện tình chấn động giới giải trí Hoa ngữ

Những chuyện tình chấn động giới giải trí Hoa ngữ

Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du hẹn hò, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân sống chung, Ngô Diệc Phàm từng tán tỉnh Triệu Lệ Dĩnh là những tin tức khiến công chúng bất ngờ.