Theo trang Wangyi - đơn vị độc quyền phỏng vấn bố Trương Hằng, Trịnh Sảng và bố mẹ không dưới một lần yêu cầu bỏ đứa trẻ từ khi còn trong bụng mẹ, hoặc sinh ra rồi cho người khác. Gia đình Trịnh Sảng không muốn nhận con, nhưng cũng không chấp thuận nhà trai nuôi hai đứa trẻ.

Bố Trương Hằng cho biết gia đình ông từng tới nhà Trịnh Sảng nói chuyện nhưng không phải để xin lỗi chuyện con trai ngoại tình mà muốn bàn bạc chuyện chăm sóc hai đứa trẻ sau khi cặp đôi chia tay. Chuyện tình cảm của hai người ông không rõ, nhưng ông muốn hai bên có trách nhiệm chăm sóc hai cháu.

Hiện tại, hai bé đều đang ở Mỹ và được Trương Hằng cùng mẹ anh chăm sóc. Một người bạn của Trương Hằng cho biết anh và mẹ mệt mỏi, kiệt sức vì chăm sóc cháu nhỏ và giải quyết những vấn đề phía Trịnh Sảng đang gây ra. Cả hai cũng chưa thể về nước.

Hiện tại, nam CEO đã nộp đơn xin gia hạn visa lần hai và chờ Cục quản lý xuất nhập cảnh chấp thuận. 

{keywords}
Hiện Trương Hằng hối hận và muốn xin lỗi về vụ việc mang thai hộ.

Ngoài ra, bố của Trương Hằng cũng công bố một bản hợp đồng bao gồm cả viết tay và đánh máy. Trong đó, có 15 điều khoản Trương Hằng phải chấp thuận từ phía bạn gái cũ. Ngoài ra, anh phải trả cho Trịnh Sảng 36 triệu nhân dân tệ (khoảng 128 tỷ) và bồi thưởng 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,4 tỷ đồng) tổn thất tinh thần. Ngoài ra, chi phí mang thai hộ, thủ tục về nước, đón hai con về đều do Trương Hằng trả. Mọi khoản tiền phải thanh toán trước ngày 20/12/2020. 

Trịnh Sảng yêu cầu tất cả các tin nhắn, thông tin liên lạc, ảnh, video, tất cả các hợp đồng cần phải xóa sạch, xóa vĩnh viễn. Tất cả nội dung của các bản hợp đồng này, thông tin, hình ảnh, thù lao đóng phim không được công khai cho bất cứ bên nào. Đồng thời, tin nhắn Trương Hằng năn nỉ nữ diễn viên vì hai con cũng được tiết lộ.

Trong màn hình chụp tin nhắn với Trịnh Sảng được bố Trương Hằng tiết lộ kèm theo, anh bày tỏ: "Làm hòa được không? Anh mệt lắm rồi. Bao nhiêu tai tiếng anh nhận hết, mình vì hai con được không?", "Em cần bao nhiêu tiền? Anh sẽ cố gắng trong khả năng của anh. Em liệt kê ra 15 điều khoản, anh cũng chịu", "Mong em hãy còn có chút nhân tính, hãy bảo vệ hai đứa nhỏ, chúng xứng đáng được bảo vệ"...

{keywords}
Tin nhắn cho thấy Trương Hằng níu kéo Trịnh Sảng trong bất lực.

Scandal Trịnh Sảng và Trương Hằng thuê người mang thai hộ tại Mỹ nổ ra ngày 19/1, gây xôn xao làng giải trí Hoa ngữ. Sau đó, hàng loạt bằng chứng và những câu chuyện chấn động liên quan được công khai. Trịnh Sảng không muốn nhận con, không ký giấy cho hai đứa trẻ về nước. Đồng thời, cô cũng không hề hỏi thăm con trong suốt quá trình hai đứa trẻ sống cùng Trương Hằng và mẹ anh tại Mỹ. 

Sau sự việc, hàng loạt nhãn hàng, hiệp hội quảng cáo huỷ bỏ hợp đồng, tuyên bố ngừng hợp tác với Trịnh Sảng. Tổng cục Quảng bá phát thanh truyền hình quốc gia Trung Quốc (Quảng Điện) gửi văn bản ban hành cấm sóng nữ diễn viên trên mọi phương tiện truyền thông. Nhiều đài truyền hình lớn liệt cô vào danh sách nghệ sĩ có ảnh hưởng xấu. Toàn bộ các tác phẩm và nội dung liên quan đến Trịnh Sảng đều bị gỡ... Sự nghiệp và chỗ đứng trong làng giải trí của Trịnh Sảng gần như lụi bại hoàn toàn.

Tiểu Ngọc

Trịnh Sảng bị tố còn nợ dịch vụ mang thai hộ

Trịnh Sảng bị tố còn nợ dịch vụ mang thai hộ

Sự việc Trương Hằng, Trịnh Sảng nhờ người mang thai hộ và bỏ con dường như vẫn chưa tới hồi kết khi nhiều tình tiết được tiết lộ gây bất ngờ và phẫn nộ.