Lâm Chí Dĩnh mong chờ cuộc đua F1 trạm Thượng Hải

{keywords}

Bước vào làng giải trí từ năm 17 tuổi và lập tức thành nam thần trong lòng của bao cô gái trẻ, đến nay, Lâm Chí Dĩnh vẫn là một sao Hoa ngữ giữ vị trí chủ chốt trong làng giải trí. Dù tham gia chính về mảng diễn xuất nhưng ngay từ đầu, nam diễn viên họ Lâm đã thổ lộ về niềm đam mê xe cộ cháy bỏng. Anh còn được biết tới là một tay đua chuyên nghiệp và tham gia các giải đấu lớn ở Mỹ.

{keywords}
Tháng 2/2019, diễn viên họ Lâm gây xôn xao khi lái siêu xe McLaren Senna khi đi mua đồ ăn trên phố. Anh dừng xe trước một quán bánh ngọt và gây chú ý mạnh cho người đi đường bởi độ long lanh của chiếc xe sang trọng. Được biết giá trị của siêu xe này là 1,9 triệu USD tương đương khoảng 45 tỷ. Đáng nói là trên toàn thế giới chỉ có 500 chiếc, riêng Đài Loan – nơi mà Lâm Chí Dĩnh sinh sống chỉ phân phối 10 chiếc.
{keywords}
Trong rất nhiều bộ phim, Lâm Chí Dĩnh thể hiện tài lái xe thuộc hàng “siêu khủng” của mình. Ngoài đời, chàng diễn viên điển trai này cũng là một người cực kỳ ham đua xe. Đặc biệt, trong giới sao Hoa ngữ chỉ duy nhất có Lâm Chí Dĩnh là hội viên của câu lạc bộ siêu xe Đài Loan HAC. Vào sinh nhật năm 18 tuổi, anh đã dùng toàn bộ số tiền kiếm được để tặng mình chiếc xe đầu tiên mang nhãn hiện BMW 325.
{keywords}
Năm 22 tuổi, anh bắt đầu đầu tư vào việc mua cổ phiếu. Một năm sau đó, anh dùng tiền thu được để mua chiếc xe thể thao Ferrari đầu tiên của mình là chiếc Ferrari F430.
{keywords}
Sau đó anh tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập của mình hai chiếc Ferrari 458 và Ferrari 575M. Có lần, anh khiến nhiều người trầm trồ khi chia sẻ hình ảnh hai chiếc Ferrari 458 và Lamborghini Gallardo bị ngập nước trong tầng hầm.
{keywords}
Truyền thông Trung Quốc cho hay, khối tài sản Lâm Chí Dĩnh có được chủ yếu nhờ vào hoạt động kinh doanh. Bên cạnh sự nghiệp đóng phim, anh đầu tư vào nhiều lĩnh vực như các công ty công nghệ, kinh doanh xe hơi, nhà hàng. Lâm Chí Dĩnh còn sở hữu siêu xe mui trần Ferrari California thế hệ đầu tiên.
{keywords}
Trước khi bị bắt gặp cầm lái McLaren Senna, nam diễn viên đã sở hữu bộ sưu tập siêu xe đáng "thèm khát" và từng chia sẻ mình lái siêu phẩm đắt đỏ Porsche 918 Spyder. Đây cũng là một phiên bản giới hạn của dòng xe này khi toàn thế giới chỉ có 918 chiếc, phân phối tại Đài Loan 9 chiếc. Giá trị của nó rơi vào khoảng 845.000 USD tức gần 20 tỷ lúc đó.
{keywords}
Lâm Chí Dĩnh nhiều lần chia sẻ đam mê xe hơi, gọi ôtô là nhân tình: "Từ nhỏ tôi chẳng mê gì, chỉ mê xe. Hỏi tôi lịch sử, địa lý tôi im bặt nhưng hỏi về thương hiệu, logo, mã lực... tôi trả lời trôi chảy". Lâm Chí Dĩnh còn sở hữu siêu xe McLaren 650S Spider màu trắng thời trang. Chiếc xe này rất hay được Lâm Chí Dĩnh lái đi dạo phố hay gặp mặt bạn bè.
{keywords}
Ngày còn trẻ, khán giả không lạ khi thấy nam diễn viên Thiên long bát bộ xuất hiện ở các hoạt động đua xe hay ra mắt các dòng xe nổi tiếng. Lâm Chí Dĩnh kết hôn năm 2013 và đến nay vợ chồng anh đã có 3 cậu con trai đáng yêu. Hiện tại Lâm Chí Dĩnh không còn tham gia nhiều cuộc đua cũng như hoạt động nghệ thuật vì dành thời gian để chăm lo cho gia đình nhỏ.
{keywords}
Lâm Chí Dĩnh rất mê dòng xe McLaren, vì thế, khi có dịp sang nước Anh, nam diễn viên này đã ghé vào nhà máy và bảo tàng của McLaren để tham quan. Trong ảnh, Lâm Chí Dĩnh chụp cùng 2 chiếc McLaren P1.

Minh Ngọc

Huỳnh Hiểu Minh ôm hôn bạn diễn, Địch Lệ Nhiệt Ba bị miệt thị

Huỳnh Hiểu Minh ôm hôn bạn diễn, Địch Lệ Nhiệt Ba bị miệt thị

 - Những hình ảnh ngọt ngào của Huỳnh Hiểu Minh và bạn diễn Thái Văn Tịnh khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.