Tuần trước, vụ ly hôn của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc. Phía Song Joong Ki chính thức đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài chưa đầy hai năm.

Nguyên nhân ly hôn của cặp “tiên đồng ngọc nữ” không được công bố chính thức nên những tin đồn xoay quanh cuộc chia ly này là chủ đề nóng của cộng đồng mạng. Dự kiến, phiên toà xét xử ly hôn sẽ được tiến hành vào tháng 8.

{keywords}
Đám cưới trong mơ của cặp đôi Song - Song 

Mới đây, phóng viên đã liên hệ với một người bạn của bố Song Joong Ki, người này thổ lộ bố của Song Joong Ki không hề biết trước việc ly hôn của con trai mình. Sau khi biết được sự việc trên mặt báo, ông bị sốc tâm lý và vô cùng đau khổ. Sau đó ông cũng cô lập mình trong nhà, không đi ra đường, nhiều người lo lắng vì không ai có thể liên lạc được với ông.

{keywords}
Bố của Song Joong Ki

Bố của nam chính “Hậu duệ mặt trời” trước đây từng vướng thông tin bất đắc dĩ chấp nhận cuộc hôn nhân khi ông bình luận trước đám cưới về việc độ tuổi của Song Hye Kyo lớn tuổi hơn con trai ông. Tuy nhiên, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận.

Vài ngày trước, khắp mạng xã hội còn truyền tay nhau những bức ảnh được cho là bố của Song Joong Ki tháo hết hình ảnh của con dâu cũ xuống khỏi nhà sau khi cặp đôi đường ai nấy đi. Cộng đồng mạng ngay lập tức đã có một làn sóng tranh cãi dữ dội về việc này. 

{keywords}
Căn nhà được người hâm mộ hay gọi thân mật là "Bảo tàng Song Joong Ki" vì được chính tay bố anh trang trí rất đẹp những hình ảnh của anh và Song Hye Kyo.

Bên cạnh một số lời chỉ trích, phần đông cư dân mạng cảm thấy không nên chỉ trích bố của Song Joong Ki trong thời điểm nhạy cảm: “Sao không để bố mẹ anh ấy được yên vậy?”, “Ly hôn là chuyện riêng của hai người, tại sao lại chỉ trích bố của Song Joong Ki? Hãy thôi đi!”,...

Vũ Khoa

Demi Lovato cãi nhau tay đôi vì fan bênh Taylor Swift

Demi Lovato cãi nhau tay đôi vì fan bênh Taylor Swift

 - Nữ ca sĩ Demi Lovato đã phản ứng gay gắt với chính fan của mình vì bênh vực Taylor Swift xung quanh thương vụ thâu tóm âm nhạc mới đây.