Ngày 15/10, bài viết mang tiêu đề "Cha của Son Ye Jin" được đăng tải trên diễn đàn trực tuyến đã thu hút nhiều chú ý từ khán giả mạng với bức ảnh Son Ye Jin thời thơ ấu bên bố của mình và bức ảnh nữ diễn viên chụp cùng bạn trai Hyun Bin.

{keywords}
Son Ye Jin bên bố (trái) và ảnh chụp cùng Hyun Bin (phải).

Không phải nhan sắc nổi bật từ tấm bé của “ngọc nữ” xứ Hàn gây chú ý, điều khiến khán giả bàn tán chính là người bố điển trai phía sau Son Ye Jin. Trong ảnh, vẻ ngoài thu hút mà bố mỹ nhân khiến không ít người liên tưởng đến tài tử Hyun Bin.

{keywords}
Son Ye Jin và Hyun Bin - cặp đôi đẹp nhất showbiz Hàn.
 

Bên cạnh những bình luận khen ngợi ngoại hình ấn tượng của bố sao nữ Hạ cánh nơi anh, khán giả mạng nhận xét Son Ye Jin đã thừa hưởng nét đẹp từ bố cũng như bất ngờ trước sự giống nhau giữa ông với “con rể tương lai” Hyun Bin.

{keywords}{keywords}
Người hâm mộ thích thú khi phát hiện tướng "phu thê" của Hyun Bin – Son Ye Jin.

Sau thành công của siêu phẩm Hạ cánh nơi anh, hai sao Hàn Hyun Bin – Son Ye Jin khiến người hâm mộ phấn khích khi công khai chuyện tình cảm. Không chỉ so sánh ngoại hình giữa “bố vợ” và “chàng rể” đình đám, khán giả còn phát hiện nhiều nét tương đồng đến ngỡ ngàng của cặp đôi và càng thêm tin tưởng họ sinh ra là dành cho nhau khi có tướng “phu thê” ngay từ nhỏ.

Mẫn Tâm
Theo Allkpop

Son Ye Jin: 'Hạ cánh nơi anh' lẽ ra có một cái kết khác

Son Ye Jin: 'Hạ cánh nơi anh' lẽ ra có một cái kết khác

Trong cuộc trò chuyện mới đây với kênh NHK của Nhật Bản, nữ diễn viên Hàn Quốc - Son Ye Jin cho biết, bộ phim "Hạ cánh nơi anh" đáng ra có một cái kết khác.