{keywords}
Nhắc đến Trang Moon, khán giả sẽ nghĩ ngay đến nữ DJ nóng bỏng, quyến rũ bậc nhất Hà Thành.
{keywords}
Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, DJ còn từng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh bằng một số vai diễn nhỏ trong hài Tết và đóng MV ca nhạc.
{keywords}
Tuy nhiên năm 2019 vừa qua, vì vướng một số chuyện buồn riêng tư nên cô trở nên khá im ắng, lặng lẽ.
{keywords}
Sang 2020, sau khi đã giải quyết ổn thoả mọi việc, Trang Moon đã sẵn sàng trở lại với hàng loạt dự án cho năm mới. Là một người trân trọng những giá trị truyền thống nên cô đã từ chối show diễn giao thừa để dành thời khắc đặc biệt cho gia đình.
{keywords}
"Cả năm mình đã đi rồi, còn thời khắc đó được quây quần cùng gia đình mới là điều quan trọng nhất. Tất nhiên cái cảm giác được biểu diễn giữa lòng Hà Nội và đón giao thừa trong tiếng hò reo cổ vũ của mọi người cũng rất tuyệt vời. Giao thừa, Trang cùng mẹ và em trai dọn mâm lễ giao thừa, rồi đi cúng lễ đầu năm, lì xì mọi người thật nhiều. Sau đó mới đi show lấy hên, đón năm mới dư dả, rồi cuối cùng sẽ đi du xuân với bạn bè", Trang Moon kể về những ngày Tết Canh Tý của mình.
{keywords}
Nữ DJ sinh năm 1993 cũng tâm sự, cô thường chi một khoản tiền khá lớn để đón năm mới. "Thường mọi năm cũng cả trăm triệu nhưng năm nay kinh doanh phải lo cho nhân viên và nhiều khoản phát sinh khác nên số tiền tiêu Tết còn tăng gấp mấy lần nữa", Trang Moon tiết lộ.
{keywords}
Nhắc đến Tết truyền thống Việt Nam, Trang Moon nói: "Tết truyền thống là dịp để những người con xa quê trở về nhà, là dịp để tất cả có thời gian nghỉ ngơi sau một năm vất vả. Càng lớn mình càng trân trọng những ngày Tết truyền thống Việt Nam".

Ngân An

DJ Trang Moon khoe vẻ đẹp đầy nóng bỏng

DJ Trang Moon khoe vẻ đẹp đầy nóng bỏng

Nổi danh sau cuộc thi The Remix 2016, Trang Moon là nữ DJ mạnh mẽ và nóng bỏng nhất Việt Nam.