{keywords}
Chiều 25/5, Hương Tràm lên đường đi du học. Ba mẹ của Hương Tràm cũng xuất hiện để tiễn con gái. Bên cạnh đó, cô cũng gửi đến người hâm mộ bản đầy đủ của liveshow Hộp Thư Số 1 trên kênh Youtube cá nhân như món quà chia tay người hâm mộ.

 

{keywords}
Khoe ảnh được dàn diễn viên Running Man bản Việt đưa đi ăn, Ninh Dương Lan Ngọc viết: “Hết bệnh là được 5 chàng đẹp trai dẫn đi ăn liền. Chàng trai thứ 6 bận việc mất tiêu. Cô em út luôn được quan tâm nhất”. Trước đó, Lan Ngọc bị sốt siêu vi nặng không thể làm việc được.

 

{keywords}
Sau thành công của phim điện ảnh Chị Mười Ba, Thu Trang ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hình ảnh đả nữ “thét ra lửa”. Vì vậy khi vừa cho ra mắt bộ ảnh mới với phong cách nhẹ nhàng nữ tính, nữ diễn viên khiến người hâm mộ trầm trồ bởi đây không phải là phong cách thường ngày của cô.

 

{keywords}
Nữ diễn viên chia sẻ: “Do mọi người hay xem chương trình hài và các bộ phim Trang đóng nên nghĩ Trang rất là mạnh mẽ, chứ người thân, bạn bè hay nhận xét rằng tính Trang điềm đạm, có chừng mực. Trang luôn suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động hay chia sẻ bất cứ điều gì. Với lại, khi đã là một người vợ, người mẹ, Trang tự ý thức được rằng mình phải nhẹ nhàng, mềm mỏng để giữ gìn hạnh phúc gia đình”.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh gợi cảm khoe trọn vòng eo thon gọn và vòng một lấp ló sau mảnh vải ren, Anh Thư viết: “Tình yêu là thứ cảm xúc mong manh và chênh vênh nhất của cuộc đời”. Nữ diễn viên – người mẫu từng một lần đổ vỡ trong đời sống hôn nhân, hiện tại cô chia sẻ bản thân đã mở lòng hơn để đón nhận tình yêu mới.

 

{keywords}
Khoe ảnh tung tăng đi du lịch Hàn Quốc cùng chồng và con, Ốc Thanh Vân viết: “Vẫn luôn thích Hàn Quốc dù đến bao nhiêu lần, văn minh, thân thiện, sạch sẽ, vui vừa đủ và tĩnh cũng vừa đủ”. 

 

{keywords}
Mai Phương rạng rỡ trong hậu trường chuẩn bị quay chương trình, cô viết: “Truyền hình trực tiếp vào tối nay, mọi người xem ủng hộ nha”. 

 

{keywords}
Bận rộn ngày đêm ở phim trường và được người đến thăm, Thanh Hằng khoe: “Khách quý đến thăm cô Thanh Hằng với bánh và trà, ngồi xem cô quay phim. Lần quay đầu bé vỗ tay vui ra mặt, cô ngầu quá. Lần quay hai thì há hốc miệng đầy ngạc nhiên và quay ra nói cô ơi con về trước nha. Cô ổn”. 

 

{keywords}
Ca sĩ Thanh Duy chia sẻ: “Từ vụ cướp bóc nhân danh mua hàng đại hạ giá ở siêu thị, nhận thấy là từ lâu người ta cứ dạy nhau làm sao hạng nhất, làm sao hơn người, làm sao có lợi cho bản thân. Mà người ta quên dạy nhau điều cơ bản nhất là làm một người tử tế”. 

 

{keywords}
Khoe ảnh cùng cậu con trai kháu khỉnh, Dương Cẩm Lynh viết: “Cuối tuần cả nhà đi Thảo Cầm Viên. Con trai nay hết bệnh, mẹ như được nạp năng lượng”. 

 

{keywords}
Chia sẻ ảnh con trai và em gái, Ngọc Lan hài hước viết: “Bốn giờ sáng bạn ấy lồm cồm bò dậy, vừa mếu vừa kêu út ơi. Mẹ vỗ mãi mới ngủ lại được, phải thủ thỉ út mệt nên ngủ rồi, chăm Louis mệt lắm, giờ Louis ngủ đi sáng dậy qua kêu út dậy. Giờ bạn đeo út dữ lắm, vì út giữ bạn 24/24, tội nghiệp, gái chưa chồng mà đã có con”. 

 

{keywords}
Xuân Bắc chia sẻ: “Nên hạn chế những câu ngu ngốc vì khi bạn chứng minh đủ sự ngu ngốc của mình rồi thì nói câu thông minh người ta cũng chả thấy thông minh! Nên hạn chế những câu làm đau lòng người khác, vì khi đủ đau lòng rồi thì bạn nói một câu tử tế người ta cũng không để tâm đâu”. 

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh cô Doãn Vân xuống tóc đi tu, Phương Thanh viết: “Dạ cô Doãn Vân xuống tóc đi tu, em lấy hình trên mạng về đăng Facebook tỏ lòng ngưỡng mộ quý kính chứ ngoài ra không có thêm thông tin gì cụ thể. Đừng gọi điện thoại phỏng vấn em gì nữa về việc cô xuống tóc ở đâu, tu ở chùa nào, em không biết, em cảm ơn”. 

Minh Tuyền

'Chị Mười Ba' Thu Trang mếu máo khi bị Diệu Nhi 'cưỡng hôn'

'Chị Mười Ba' Thu Trang mếu máo khi bị Diệu Nhi 'cưỡng hôn'

 - Tối 27/3, Thu Trang xuất hiện cùng dàn nghệ sĩ tại buổi ra mắt phim "Chị Mười Ba: Phần kết Thập Tam muội" tại TP.HCM. Tại sự kiện, Thu Trang và Diệu Nhi đã có khoảnh khắc đầy vui nhộn.