Mới đây, bố của cựu danh thủ nổi tiếng David Beckham - ông Ted xác nhận việc đính hôn ở tuổi 71. Theo Dailymail đưa tin, ông và hôn thê hiện sống chung tại căn nhà ở Cheshire.

Chia sẻ với truyền thông, ông nói: "Thời điểm này dù có rất nhiều điều quan trọng hơn cần làm trên thế giới nhưng chúng tôi vẫn muốn chia sẻ niềm vui rằng chúng tôi đã đính hôn. Chúc tất cả mọi người luôn an toàn".

Người tình của ông là luật sư, nhà vận động Hilary Meredith năm nay đã 60 tuổi. Bà điều hành công ty luật Hilary Meredith Solicitor, đồng thời là giáo sư thỉnh giảng của bộ môn Luật tại ĐH Chester.

{keywords}
Bố David Beckham và vợ sắp cưới.

Cả hai công khai mối quan hệ từ tháng 7/2019 sau khi gặp gỡ tại một chiến dịch cho các cựu binh. Ông Ted cũng có mặt tại biệt thự của bạn gái ở Majorca mùa hè năm ngoái khi Hilary chuẩn bị cho tiệc sinh nhật 60 tuổi.

Một người bạn của Hilary chia sẻ rằng họ chưa bao giờ thấy bà Hilary vui vẻ như vậy trong thời gian dài, chỉ cho tới khi yêu ông Ted. "Đó là mối quan hệ tình cảm nghiêm túc. Hilary tổ chức các bữa tiệc lớn và chúng tôi nghĩ tới viễn cảnh Victoria và David cũng được mời dự", người này nói thêm. 

{keywords}
 Bố con David Beckham thời trẻ.


Bố của Beckham tên đầy đủ là David Edward Alan Ted Beckham. Bố của cựu tiền vệ MU từng làm nghề lắp ráp nhà bếp, trong khi mẹ anh làm thợ cắt tóc. Beckham nổi tiếng là một người con có hiếu, với số tiền mà mình kiếm được, Becks luôn chu cấp đầy đủ cho bố mẹ của mình. Không chỉ vậy, ông Ted Beckham cũng là một CĐV nhiệt tình của con trai, ông thường xuyên xuất hiện trên khán đài để cổ vũ cho Beckham thời anh còn thi đấu.

Bố mẹ Becks ly dị năm 2002 sau 32 năm chung sống và có ba người con. Ông từng nói về việc ly hôn: "David đã từng nói với tôi rằng con đã bị ảnh hưởng tâm lý khi thấy hai bố mẹ chia tay, thật khó khăn cho tất cả các con của chúng tôi. Tôi biết tất cả các con đã trưởng thành hơn rất nhiều khi chúng tôi ly hôn nhưng đó vẫn là một cú sốc lớn với chúng".

T.K

Lần hiếm hoi Victoria đăng clip âu yếm chồng David Beckham

Lần hiếm hoi Victoria đăng clip âu yếm chồng David Beckham

Trên trang cá nhân Victoria mới đăng một clip cô hồn nhiên bày tỏ nhiều cử chỉ tình cảm với David Beckham trước ống kính.