- Sau Lại Văn Sâm, BTV Tạ Biên Cương là người tiếp theo lên tiếng khẳng định không dùng facebook và 100% tài khoản mang tên anh đều là giả mạo.

Mới đây nhất, một tài khoản mang tên BLV Tạ Biên Cương đăng tải thông tin Đài truyền hình Việt Nam đã hợp tác cùng HTV để mua bản quyền VCK World Cup 2018. Ngay sau khi thông tin được lan truyền, BLV thể thao tỏ ra rất bức xúc và khẳng định anh hoàn toàn không sử dụng facebook và chưa từng có một phát ngôn nào về vấn đề này.

Trả lời VTV, anh chia sẻ: "Tôi không tham gia bất cứ mạng xã hội nào, 100% trang Facebook mang tên tôi đều là giả mạo. Ban Thể thao VTV cũng như cá nhân Tạ Biên Cương luôn sẵn sàng lắng nghe và ghi nhận mọi chia sẻ, góp ý về chuyên môn để làm sao cải thiện chất lượng chương trình ngày một tốt hơn, với mục tiêu cao nhất là phục vụ khán giả cả nước. Khán giả có thể gửi góp ý qua những nguồn tiếp nhận thông tin chính thức của Đài THVN để tránh trường hợp tin theo những nguồn mạo danh trên Facebook".

{keywords}
Trang mạng xã hội mạo danh BLV Tạ Biên Cương
Việc những người nổi tiếng ở VTV bị mạo danh tên tuổi trên mạng xã hội đã không còn là chuyện hiếm gặp khi gần đây nhất, nhà báo Lại Văn Sâm cũng vô cùng bức xúc khẳng định 100% các tài khoản trên facebook đều là giả mạo vì ông không tham gia vào bất cứ một mạng xã hội nào.
Tùng Nguyễn
Những câu bình luận cười đau ruột của BLV Tạ Biên Cương

Những câu bình luận cười đau ruột của BLV Tạ Biên Cương

Hàng loạt những câu bình luận gây cười chỉ có thể phát ra từ miệng Biên Cương đã khiến cho anh trở thành BLV gây tranh cãi nhất.

BLV Tạ Biên Cương lại gây bão với câu bình luận cười ra nước mắt

BLV Tạ Biên Cương lại gây bão với câu bình luận cười ra nước mắt

 BLV Tạ Biên Cương lại khiến khán giả phải nhớ tới mình khi dùng từ "vô mưu" để gán ghép với cầu thủ Hữu Dũng.

Lại Văn Sâm: 100% trang Facebook mang tên tôi đều là giả mạo

Lại Văn Sâm: 100% trang Facebook mang tên tôi đều là giả mạo

Nhà báo Lại Văn Sâm một lần nữa khẳng định anh không có bất cứ trang Facebook cá nhân nào. Tất cả đều là giả mạo.