{keywords}
Khi báo chí Hàn Quốc liên lạc với YG Entertainment - công ty chủ quản của BLACKPINK để xác nhận thông tin trên, đại diện công ty nói: “rất khó xác nhận thông tin trene vào thời điểm này”. Nhưng thay vào đó, công ty hứa rằng BLACKPINK sẽ báo đáp người hâm mộ hâm mộ vì đã phải chờ đợi trong suốt thời gian vừa qua bằng nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng.
{keywords}
Donghae (Super Junior) chuẩn bị ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo. Star News đưa tin Donghae sẽ sớm phát hành đĩa đơn riêng của mình vào cuối tháng 2 và nam thần tượng cũng tham gia sáng tác và viết lời. SJ Label sau đó xác nhận thông tin, tiết lộ Donghae sẽ hợp tác cùng BewhY trong nhạc phẩm “HARMONY”.

 

{keywords}
Rời Fides Spatium sau 10 năm gắn bó, Park Bo Young đã quyết định ký hợp đồng với BH Entertainment - công ty quản lý do Lee Byung Hun sáng lập. Đây là mái nhà chung của nhiều diễn viên nổi tiếng như Goo Soo, Kim Go Eun, Yoo Ji Tae, “bộ 3 mỹ nhân họ Han” Han Hyo Joo, Han Ga In, Han Ji Min...Park Bo Young đang tạm ngưng hoạt động sau khi phẫu thuật loại bỏ vết sẹo trên cánh tay. Về công ty mới, có lẽ nữ diễn viên đã sẵn sàng trở lại làng giải trí.
{keywords}
Theo báo chí Hàn Quốc, Minhwan (F.T.ISLAND) sẽ chính thức nhập ngũ vào ngày 24/2 tới đây. Tay trống của F.T. Island đã nộp đơn xin đi lính dự bị toàn thời gian để có thời gian chăm sóc 3 con nhỏ cùng vợ Yulhee. May mắn là Cơ quan quản lý nhân lực quân đội đã chấp nhận đơn này và Minhwan sẽ có thể làm việc tại nhà để hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Ngoài ra, thời gian gần đây vợ chồng Choi Minhwan - Kim Yulhee cũng đã đón cặp song sinh Ayoon và Arin.

 

{keywords}
Trong đợt trở lại với "Feel Special" của TWICE, Mina vì lý do sức khỏe nên chỉ có thể góp mặt trong MV, không thể tham gia các sân khấu quảng bá cùng nhóm. Ca khúc chủ đề cũng vì thế cũng chỉ được biểu diễn với đội hình khuyết - 8 người, dù là ở bất kỳ sự kiện lớn nhỏ. Nhưng vừa mới đây, tại buổi hòa nhạc của TWICE tại Fukuoka (Nhật Bản), Mina đã chính thức xuất hiện trên sân khấu và cùng với các thành viên của mình biểu diễn "Feel Special". Đây có lẽ là một phiên bản trọn vẹn nhất mà người hâm mộ của TWICE đã chờ mong từ rất lâu.
{keywords}
Mới đây, công ty quản lý của Apink và Play M Entertainment in sai tên 3 thành viên trên các vật phẩm. Theo đó, tên Eunji để dưới ảnh Naeun, tên Naeun để dưới ảnh Hayoung và tên Hayoung để dưới ảnh Eunji. Sai sót xảy ra trong bối cảnh hợp đồng Apink và Play M Entertainment chuẩn bị hết hạn, vì thế không tránh khỏi sự nghi ngờ về mối quan hệ giữa nhóm nhạc "lão làng" và công ty chủ quản.

 

{keywords}
Konnect Entertainment xác nhận Kang Daniel chuẩn bị trở lại hoạt động, hiện nam thần tượng đang ở Mỹ để ghi hình cho một chương trình truyền hình thực tế. Báo chí Hàn Quốc còn cho biết show có tên "Hello, Daniel", sẽ phát sóng trên SBS F!L trong nửa đầu năm nay. Trong thời gian tạm nghỉ, Kang Daniel hợp tác với PUMA và Kakao, phát hành nhiều sản phẩm mang dấu ấn cá nhân vô cùng thú vị.
{keywords}
Kim BoA và Kim Bohyung (SPICA) thông báo thành lập nhóm nhạc 2 người - KEEMBO để tái xuất làng nhạc xứ Kim Chi. SPICA debut vào năm 2012. Năm 2017, 5 thành viên chấm dứt hợp đồng với CJ E&M để tập trung vào hoạt động cá nhân. SPICA là một trong những girlgroup được đánh giá rất cao về mặt thanh nhạc.

 

{keywords}
A.C.E vừa qua đã có một cơ hội tuyệt vời khi nhóm được biểu diễn tại bữa tiệc kết thúc sự kiện của Lễ trao giải Oscar lần thứ 92. A.C.E đã đem đến những ca khúc nổi bật của nhóm, kết hợp với loạt hit từ tiền bối H.O.T và BTS để chúc mừng chiến thắng của êkip "Ký sinh trùng".
{keywords}
Động thái mới nhất của T.O.P (BIGBANG) trên Instagram đã khiến rất nhiều người chú ý vì anh chàng đã xóa sạch từ bài viết đến hình ảnh trên instagram cá nhân. Trước đó, T.O.P cũng chưa hề thông báo về lý do hoặc nguyên nhân dẫn đến hành động này. Hiện tại, người hâm mộ đang lo lắng cho tình trạng tâm lý của anh cả nhóm nhạc BIGBANG sau nhiều biến cố nghiêm trọng. Rất nhiều người nghi ngại chuyện T.O.P đang phải một mình đối mặt với những điều tồi tệ, những áp lực nặng nề từ dư luận, đến nỗi phải khóa tài khoản để được yên bình.

Bách Văn

Kim Woo Bin chính thức về chung nhà cùng Shin Min Ah

Kim Woo Bin chính thức về chung nhà cùng Shin Min Ah

 - Sao Hàn 11/2: Sau nhiều thảo luận, nam diễn viên chính thức kí hợp đồng với công ty quản lí AM Entertainment. Đây cũng là công ty chủ quản của bạn gái Shin Min Ah.