Nhân Ngày của Cha, Anh Thơ - bà xã của Bình Minh đã đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc cả gia đình cùng nhảy bên hồ bơi gia đình. Trong đoạn video, Anh Thơ thể hiện sự dẻo dai hơn do đã có thói quen tập thể dục đều đặn. Trái ngược với vợ, Bình Minh lại gây cười khi phô diễn những bước nhảy đầy lúng túng trong khi hai con gái học động tác nhanh chóng. 

Clip nhảy của gia đình Bình Minh - Anh Thơ:

Mới đây, Bình Minh và Anh Thơ vừa tổ chức sinh nhật cho con gái út An Như. Anh Thơ có mối quan hệ thân thiết với Hà Kiều Anh và Trương Ngọc Ánh nên buổi sinh nhật của con gái út nhà Bình Minh có Bảo Tiên (con gái của Trương Ngọc Ánh) tham dự. Hà Kiều Anh đang ở Mỹ nhưng không quên gửi lời chúc mừng và gọi An Như là "con dâu": "Happy birthday con dâu yêu quý". 

Bên dưới bài đăng của Anh Thơ, nhiều sao Việt như siêu mẫu Thanh Hằng, diva Hồng Nhung cũng để lại những lời chúc mừng tới ngày sinh nhật của bé An Như.

{keywords}
Gia đình Bình Minh - Anh Thơ hạnh phúc tổ chức sinh nhật cho con gái út An Như (váy đỏ). 
{keywords}
 Dù bận rộn công việc riêng, cả Bình Minh và Anh Thơ đều dành tối đa thời gian trong ngày cho các bé. Cặp vợ chồng không ít lần bày tỏ sự tự hào khi hai con đều thông minh, học giỏi.
{keywords}
Hai con gái nhà Bình Minh - Anh Thơ rất thân thiết với con gái của Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn.

Cuộc hôn nhân của Bình Minh và Anh Thơ từng bị gọi là "đôi đũa lệch" bởi sự khác biệt về ngoại hình, tuổi tác và kinh tế. Tuy nhiên, cả hai đã bỏ ngoài tai những điều tiếng, cùng nhau vượt qua sóng gió để gìn giữ tổ ấm. Đặc biệt, bà xã nam MC nhận được tình cảm từ công chúng bởi cách ứng xử văn minh, khéo léo mỗi khi chồng vướng ồn ào tình ái, đồng thời cũng rất tâm lý và nhẹ nhàng trong cách dạy con.

Trong đợt dịch vừa qua, Anh Thơ đã cùng các con ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần cho các em nhỏ phải đi cách ly. Bà xã của Bình Minh thỏa thuận với hai cô con gái: "Mẹ sẽ đóng góp vào quỹ để mua quà, mua sách và thực phẩm cho các bạn, còn 2 em thì viết thư thăm hỏi và động viên các bạn". 

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Vợ doanh nhân của MC Bình Minh trẻ trung, sành điệu tuổi 44

Vợ doanh nhân của MC Bình Minh trẻ trung, sành điệu tuổi 44

Doanh nhân Anh Thơ - bà xã MC Bình Minh được khen ngợi ngày càng sành điệu, cá tính. Bên cạnh sự nghiệp, chị được nhận xét là "vợ đảm, mẹ hiền" khi vun vén tốt tổ ấm gia đình.