Đúng dịp lễ tình nhân Valnetine năm nay, Á hậu Bùi Phương Nga và diễn viên Bình An đã có động thái công khai tình cảm khi đăng ảnh tình tứ, hạnh phúc như hoàng tử và công chúa trên trang cá nhân.

Thông tin không khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, nhiều người đã ngầm đoán cả hai đang có mối quan hệ yêu đương với nhau.

{keywords}
Á hậu Bùi Phương Nga công khai bức ảnh tình cảm với người yêu Bình An.

Chia sẻ với VietNamNet, diễn viên Bình An cho hay, cả anh và bạn gái Bùi Phương Nga đều cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều khi công khai chuyện tình cảm này.

“Chúng tôi bắt đầu yêu nhau từ khá lâu rồi, trước cả khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam diễn ra. Bây giờ hai đứa có thể danh chính ngôn thuận nắm tay nhau đi chơi ngoài đường mà không cần nơm nớp lo sợ người khác nhận ra nữa”, nam diễn viên vui vẻ chia sẻ.

Cả hai cũng thống nhất mượn dịp lễ tình nhân 14/2 để bày tỏ tình cảm lòng mình với đối phương. Đây cũng như một động thái công khai tình cảm với mọi người.

Cả hai cho biết họ hoàn toàn nghiêm túc với chuyện tình cảm này. Họ cũng rất vui khi được rất nhiều người ủng hộ và chúc mừng.

{keywords}
Sau khi công khai chuyện tình cảm, Bình An cũng đăng bức hình cả hai chụp chung tại một địa điểm bị dân mạng "tình nghi" trước đó.

Diễn viên Bình An và bạn gái Bùi Phương Nga cũng mong muốn được giữ kín cho riêng hai người những thông tin sâu hơn về chuyện tình của họ. Trước khi công khai tình yêu với Phương Nga, Bình An từng chia sẻ: "Tôi chỉ có thể khẳng định tôi đang hạnh phúc với tình yêu của mình. Còn chuyện xa hơn nữa thì rất khó nói, vì hiện tại chúng tôi vẫn đặt công việc lên hàng đầu. Nếu hai người cùng chí hướng, cùng quan điểm, biết đâu tháng 9 âm chúng tôi cưới, nhưng chưa biết tháng 9 năm nào thôi".

Bình An và Á hậu Phương Nga vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018 sau khi nam diễn viên được phát hiện đi xem đêm thi trực tiếp chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018. Sau đó, cả hai thường xuyên bị bắt gặp chụp hình tại cùng một địa điểm hoặc úp mở đăng tải những bức hình giấu mặt nhau.

Cả hai luôn im lặng trước những tin đồn này và chính thức công khai tình cảm đúng dịp Valentine năm nay.

Bình Anh chia sẻ anh rất vui vì được mọi người ủng hộ và đây xem như một món quà lì xì đầu năm mới của mình.

Hà Lan

Á hậu Phương Nga bất ngờ công khai tình cảm với Bình An đúng Valentine

Á hậu Phương Nga bất ngờ công khai tình cảm với Bình An đúng Valentine

Đúng ngày Lễ tình yêu 14/2, Á hậu Phương Nga bất ngờ đăng hình ảnh tình tứ công khai tình cảm với diễn viên Bình An với nhiều lời ngọt ngào.