{keywords}
Nữ diễn viên gốc Việt Chung Lệ Đề có cha là người Việt gốc Hoa và mẹ là người Việt. Gia nhập làng giải trí khi tham gia bộ phim truyền hình như "Thiên long bát bộ", "Nhân ngư truyền thuyết", "Jan Dara", "Vua phá hoại"..., tuy nhiên nữ diễn viên được biết đến nhiều hơn cả với phong cách sexy, khiêu gợi cùng danh hiệu ”bom sex” của làng giải trí Hoa ngữ. Năm 2000, Chung Lệ Đề từng được tạp chí FHM bình chọn là "Người phụ nữ châu Á gợi cảm nhất".

 

{keywords}
Ở tuổi 48, diễn viên gốc Việt vẫn đều đặn tham gia các hoạt động giải trí và gây ấn tượng cùng khán giả bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, tràn đầy sức sống. Cô cũng kết hôn với sao nam Trương Luân Thạc kém 12 tuổi sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Giữa năm ngoái, nữ diễn viên và chồng trẻ chuẩn bị kế hoạch sinh con bằng biện pháp thụ tinh nhân tạo.

 

{keywords}
15 tuổi bước chân vào làng giải trí, Ôn Bích Hà từ những ngày đầu đã nổi danh với nhan sắc quyến rũ và sự gợi cảm khó cưỡng. Nhận ra thế mạnh của mình, cô cũng theo đuổi hình tượng sexy trên cả hai lĩnh vực truyền hình lẫn điện ảnh 18+ và nhanh chóng được truyền thông tôn vinh là "bông hồng lửa màn ảnh Hong Kong".

 

{keywords}
Nổi tiếng gợi cảm, phóng khoáng trên màn ảnh nhưng ngoài đời, Ôn Bích Hà có đời sống hôn nhân chuẩn mực. Cuộc hôn nhân giữa cô và ông xã đại gia Hà Tổ Quang kéo dài 17 năm được xem là một trong những cặp vợ chồng đáng ngưỡng mộ nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Ôn Bích Hà hiện chỉ thỉnh thoảng tham gia một vài sự kiện, nữ diễn viên tâm sự sau 36 năm hoạt động trong ngành giải trí đã đến lúc cô cần nghỉ ngơi.

 

{keywords}
Trương Văn Từ từng được coi là Hoa đán của đài ATV sở hữu cả sắc vóc lẫn kỹ năng diễn xuất nổi bật. Giữa lúc đỉnh cao sự nghiệp, thông tin nữ diễn viên từng bị bạn trai đánh thuốc mê, cưỡng hiếp năm 17 tuổi bị báo chí đăng tải. Sau sự việc, danh tiếng của Văn Từ vì thế mà “lao dốc không phanh”. Cô rơi vào trầm cảm, nhiều lần tìm đến cái chết. Mong muốn có tiền nuôi bà nội, diễn viên họ Trương quyết định rẽ hướng sang đóng phim cấp 3.

 

{keywords}
Cùng với sự xuống dốc của dòng phim 18+ tại Hong Kong, Trương Văn Từ đành phải quay lại với dòng phim truyền hình nhưng chỉ toàn vai phụ và không để lại được ấn tượng. Giữa năm 2018, khi trở lại đóng bộ phim "Thâm cung kế" cho đài TVB, Văn Từ tâm sự tám năm qua không hẹn hò ai, tự tìm niềm vui trong công việc. Theo cô, phần lớn đàn ông theo đuổi mình đều là người không tốt. Dần dần, nữ diễn viên hài lòng với cuộc sống độc thân.

 

{keywords}
Tư Mã Yến – biểu tượng gợi cảm của màn ảnh TVB thập niên 1990 là một trong số ít những diễn viên đóng phim cấp 3 có đời sống viên mãn. Năm 1996, cô kết hôn với một thương gia giàu có và từ đó dành trọn thời gian cho gia đình nhỏ. Năm 2012, Tư Mã Yến phát hiện mình mắc ung thư dạ dày. Ba năm sau thời điểm phát bệnh, nữ diễn viên giã từ cõi đời ở tuổi 51. "Khi tôi qua đời chỉ muốn mọi người đừng khóc, phải vui vẻ và luôn nhớ về những hình ảnh đẹp nhất của tôi mà thôi", Mã Yến bày tỏ tâm nguyện.

 

{keywords}
Xinh đẹp, nóng bỏng và từng là một trong những biểu tượng nhan sắc của làng giải trí Hong Kong nhưng cuộc đời Trịnh Diễm Lệ lại không mấy suôn sẻ. Sau khi giải nghệ khỏi dòng phim cấp 3, cái mác "diễn viên phim 18+" khiến các công ty thẳng thừng từ chối đơn xin việc của cô. Cuối năm ngoái, báo chí Trung Quốc đưa tin Trịnh Diễm Lệ phải chật vật sang Việt Nam mở quán kinh doanh cà phê. So với những người đẹp cùng thời, nữ diễn viên bị nhận xét xuống sắc nhanh chóng sau những biến cố cuộc đời.

 

{keywords}
Thuộc thế hệ đầu tiên của dòng phim cấp ba, Thiệu Âm Âm gây tiếng vang lớn khi dám xuất hiện hở hang trên màn ảnh đầu thập niên 1970. Để gìn giữ nhan sắc, nữ diễn viên gạo cội từng dùng silicon để độn cằm, bơm môi... nhưng đáng tiếc khuôn mặt bị biến dạng ở tuổi xế chiều. Sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc với người chồng doanh nhân, Thiệu Âm Âm có tuổi già bình yên bên con cái. 

 

{keywords}
Diệp Tử My được xem là biểu tượng sexy của màn ảnh nhỏ Hồng Kông thập niên 1990. Sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, thân hình bốc lửa, đặc biệt là vòng một quá khổ, cô nhanh chóng trở thành “con cưng” của các nhà làm phim 18+. Sau thời gian giải nghệ, Diệp Tử My tái xuất nhưng khiến khán giả bàng hoàng bởi nhan sắc hiện tại của cô. Khuôn mặt chảy xệ, già nua dù chỉ mới 50 tuổi của nữ diễn viên được nhiều người đồn đoán là do tác hại của tiêm chất làm đầy thời trẻ.

Tuấn Chiêu

'Bom sex' gốc Việt gây tranh cãi khi uống dầu ăn để thải độc

'Bom sex' gốc Việt gây tranh cãi khi uống dầu ăn để thải độc

– Nữ diễn viên Chung Lệ Đề khiến nhiều khán giả hoang mang khi tiết lộ bí quyết sử dụng dầu ăn để thải độc cho cơ thể.