{keywords}
Trong phiên tòa diễn ra ngày 31/1 tại Tòa án quận Tokyo, nữ diễn viên "Một lít nước mắt" đã thừa nhận mọi cáo buộc buôn bán ma túy. Cô chia sẻ, mong muốn được sửa chữa sai lầm và sau khi trả giá cho mọi tội lỗi, cô không có ý định quay trở lại nghiệp diễn.
{keywords}
"Không có nghi ngờ gì nữa. Tôi đã làm một việc sai trái với tư cách là một người nổi tiếng. Tôi đã phản bội và làm tổn thương nhiều người. Tôi cũng không có ý định quay trở lại diễn xuất nữa", nữ diễn viên nói trước tòa.

 

{keywords}
Theo các cáo buộc chống lại cô, Sawajiri bị buộc tội sở hữu khoảng 0,198 gram ma túy tổng hợp, còn được gọi là thuốc lắc.
{keywords}
Các công tố viên đề nghị mức án 18 tháng tù giam với nữ diễn viên.
{keywords}
Erika Sawajiri bị bắt giữ vào ngày 16/11/2019 và được tại ngoại vào 6/12/2019. Trong phiên tòa, nữ diễn viên cho biết, mình đã dành thời gian tới bệnh viện. "Tôi không thể lấy lại những gì đã làm. Tôi muốn được điều trị để không lặp lại những việc tương tự một lần nào nữa".

 

 

{keywords}
Phán quyết cuối cùng của tòa án sẽ được đưa ra vào ngày 6/2 tới.
{keywords}
Sawajiri Erika sinh năm 1986, là người mẫu ảnh, diễn viên nổi tiếng ở Nhật Bản.

 

{keywords}
Đối với khán giả màn ảnh nhỏ cô thực sự bước vào trái tim người hâm mộ qua vai Aya trong phim truyền hình gây tiếng vang "Một lít nước mắt", khởi chiếu cuối năm 2005.

Hà Lan

Cuộc sống của Hoa hậu chuyển giới Thái Lan sau khi trở lại làm đàn ông

Cuộc sống của Hoa hậu chuyển giới Thái Lan sau khi trở lại làm đàn ông

Trithipnipa Thippaphada phẫu thuật trở lại làm nam giới sau 6 năm sống trong hình hài phụ nữ. Hiện tại, anh là mỹ nam gây sốt mạng xã hội bởi nét đẹp phi giới tính.