Theo Sina, thông tin về căn biệt thự xa hoa của nữ diễn viên Ỷ thiên đồ long ký Lê Tư được nhiều người quan tâm thời gian gần đây. Thông qua những hình ảnh đời thường cô thường chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều người tò mò hơn về căn biệt thự vừa hiện đại vừa rộng của nữ diễn viên và chồng.

Theo một số nguồn tin, căn biệt thự được Lê Tư và ông xã Mã Đình Cường sắm vào năm 2007, nằm ở vị trí đắc địa dành cho giới thượng lưu tại Golden Pavilion, Mid-Levels West và có giá hơn 38 triệu USD.

{keywords}
Biệt thự xa hoa trị giá 38 triệu USD của Lê Tư.

Ngoài vợ chồng Lê Tư, nhiều ngôi sao TVB nổi tiếng khác cũng sở hữu bất động sản ở khu này như: Trương Bá Chi, Khâu Thục Trinh...

Trong hình ảnh tiết lộ nhà của Lê Tư được trang trí xa hoa, hiện đại theo phong cách hoàng gia. Nữ diễn viên cũng khéo khoe phòng khách hiện đại được trang trí lộng lẫy. Được biết, ông xã Lê Tư là người khá kín tiếng trong chuyện riêng tư nhưng nổi tiếng là một người yêu chiều vợ.

{keywords}{keywords}

Lê Tư được ông xã nổi tiếng yêu chiều.

Lê Tư rút lui khỏi làng giải trí và kết hôn với doanh nhân Mã Đình Cường năm 2009, có cặp sinh đôi năm 2010 và sinh con gái út vào năm 2012. Sau khi sinh con, Lê Tư được chồng mua tặng du thuyền đắt tiền, biệt thự sang trọng và mở cho cô một thẩm mỹ viện để quản lý. Cuộc sống hiện tại của Lê Tư vô cùng thư thái và hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô thường xuyên khoe hình ảnh làm việc chăm chỉ, tập thể dục giữ dáng và cả những chuyến đi du lịch sang chảnh cùng gia đình trong thời gian rảnh rỗi.

{keywords}
Cuộc sống hạnh phúc viên mãn của Lê Tư hiện tại.

Lê Tư sinh năm 1971 trong một gia đình nhà nòi có ông nội là đạo diễn Lê Dân Vỹ nổi tiếng của điện ảnh Hong Kong. Nhờ sắc đẹp nổi trội và tài năng diễn xuất, cô từng bước trở thành thành hoa đán của đài TVB với những bộ phim ăn khách nhất nhì như: Ỷ thiên đồ long ký, Lò võ thiếu lâm, Thâm cung nội chiến...

Hà Lan

Lê Tư khoe lưng trần gợi cảm ở tuổi U50

Lê Tư khoe lưng trần gợi cảm ở tuổi U50

– Nữ diễn viên đình đám một thời khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vẫn giữ được vóc dáng thon gọn như thiếu nữ dù tuổi xấp xỉ 50.