Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ hình ảnh ngôi nhà của mình ở Huntington Beach, California, Mỹ. Khác với vẻ cầu kỳ của biệt thự 60 tỷ đồng ở TP.HCM, căn nhà này đơn giản hơn, khoác vẻ ngoài hoài cổ nhưng đầy thu hút. 

{keywords}
 

Sân rộng, vườn trồng nhiều hoa và cây ăn trái, bên hông nhà là gara để phương tiện di chuyển. Căn nhà hiện giao cho gia đình một người thân của Đàm Vĩnh Hưng ở. "Xa mới gần một năm thôi mà nhớ nhà quá. Cây cối mọc um tùm, cây táo đã ra trái, chanh cho trái quanh năm", Mr Đàm viết. 

Với diện tích rộng, Đàm Vĩnh Hưng thoải mái thiết kế căn nhà theo phong cách anh muốn. Tông màu chủ đạo bên trong gồm trắng, vàng và bạc. Các gam màu của nội thất được kết hợp hài hòa tạo nên vẻ sang trọng, tinh tế của không gian ở. 

Dù bên ngoài khá cổ kính nhưng nội thất căn biệt thự lại hiện đại, tiện nghi. Một góc phòng khách được dùng trưng bày các loại sách và một số vật kỷ niệm, trang trí. Nhà bếp tiện nghi với đủ trang thiết bị hiện đại. Phòng ngủ của Đàm Vĩnh Hưng ở tầng trên, bày trí đơn giản nhưng rộng rãi, thoải mái. Dĩ nhiên, anh cũng dành riêng một phòng để đựng trang phục diễn. 

Đầu năm nay, chính Đàm Vĩnh Hưng đã vận chuyển vật dụng từ Việt Nam sang Mỹ bằng máy bay gồm 32 cái màn cửa sổ và 3 bộ đèn chùm 50 - 70 kg/cái. Anh cũng đưa 28 đôi giày, loạt đồ diễn và vô số đồ dùng hằng ngày sang nhà ở Mỹ để "giải cứu" nhà ở Việt Nam. Ca sĩ Vũ Hà đã theo Đàm Vĩnh Hưng trong chuyến bay này đến thăm nhà bạn.

Căn biệt thự đẹp nhất mỗi mùa Giáng Sinh. Việc trang trí cả 2 căn nhà ở Mỹ và Việt đón Giáng Sinh là "thủ tục" không thể thiếu của ca sĩ. Phong cách trang trí này hợp hơn với bàn ăn phong cách của hoàng gia với vật dụng trên bàn chỉ 2 màu vàng, bạc.

{keywords}
 

Khán giả theo dõi facebook Đàm Vĩnh Hưng đều biết anh đặc biệt thích cây phượng tím trước sân. Dù mới trồng năm 2019, cây phượng đã trổ hoa rực rỡ mùa hè vừa qua. Anh chế lời bài Phượng hồng tặng cây phượng của mình: "Cánh phượng tím ngẩn ngơ. Mùa này nhớ nhà nhưng ai dám bay đâu. Ai cũng hiểu chỉ vài người không hiểu. Nên có một chủ nhà ngậm ngùi ngắm hình thôi. Thương nhớ nhiều cũng đành đợi dịch hết rồi bay". 

Cẩm Lan
Ảnh; FBNV

Bộ sưu tập hàng hiệu mới cực chất của Đàm Vĩnh Hưng

Bộ sưu tập hàng hiệu mới cực chất của Đàm Vĩnh Hưng

Tự nhận mình là người 'nghiện mua sắm' nên kho đồ biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng ngày càng nhiều.