Clip nghệ sĩ Hồng Đào giới thiệu biệt thự của mình:

Nghệ sĩ Hồng Đào - nữ diễn viên Phượng Khấu sở hữu biệt thự có diện tích trăm mét vuông được thiết kế theo phong cách hiện đại. 

{keywords}
 

Khu vườn đa dạng các loại hoa của Hồng Đào

Vườn nhà Hồng Đào có nhiều loài hoa như hoa hồng, hoa sen đá, hoa ly.... Vừa qua, nước Mỹ gặp thiên tai hạn hán nên chính phủ khuyến cáo người dân hạn chế tưới cây. Tuy nhiên khu vườn vẫn không lụi tàn mà trở nên xanh tốt sau khi được bổ sung nước.

{keywords}
Vườn nhà nữ nghệ sĩ có đa dạng các loại hoa.

Mẹ Hồng Đào là người chăm sóc khu vườn giúp nữ nghệ sĩ mỗi khi bận rộn. Bà trồng các loại rau Việt Nam và tưới cho những khóm hoa như cúc, trà my, lồng đèn ở cả sân sau và sân trước.

Hồng Đào được mẹ hỗ trợ chủ yếu trong việc chăm sóc vườn nhà.

Khu vực phía sau nhà rộng rãi, ngoài trồng hoa chị dành một không gian để làm bể bơi. "Tôi làm bể bơi để bơi mấy tháng mùa hè nhưng cũng ít dùng đến. Hiện tại, cứ tầm 4 giờ sáng là có một bầy vịt trời ở đâu bay về kêu mỗi sáng”, Hồng Đào chia sẻ.

{keywords}
Bể bơi trong khuôn viên nhà của Hồng Đào

Hồng Đào tâm sự, đây là quãng thời gian bình yên nhất vì chị vừa vực dậy bản thân sau thời gian đương đầu với bệnh tật sức khỏe không được tốt. Dù trải qua một năm đầy sóng gió, chị tin rằng có sức khỏe và sự thanh thản trong tâm hồn là hạnh phúc.

Nữ nghệ sĩ đang tận hưởng cuộc sống an nhàn vui vẻ.

Bên cạnh đó chị cho biết bản thân cũng nhận được khá nhiều sự giúp đỡ của bạn bè xung quanh. “Em út, con cháu ở đây rất tốt. Tôi cần gì thì sẽ giúp. Tại vì mình đơn chiếc, tay chân yếu đuối nữa nên cần một cái là các em tới ào ào. Nhiều đứa tới làm việc xong còn rủ tôi đi ăn nữa. Tôi nghĩ mình làm nghệ sĩ phục vụ khán giả thì mình có được cái lộc đó", Hồng Đào tâm sự.

{keywords}
 

Góc sống ảo quen thuộc của Hồng Đào trong nhà biệt thự

{keywords}
 

Có mẹ đẻ và con gái ở bên nhưng Hồng Đào không tránh khỏi cảm giác nhớ công việc vì đã một năm tạm ngừng mọi hoạt động nghệ thuật. May mắn, vườn tược mang đến cho nữ nghệ sĩ niềm vui và những phút giây thư thái với cuộc sống ở nước Mỹ xa xôi.

{keywords}
Hồng Đào và con gái.

Ngọc Hà
Ảnh, clip: FBNV

2 con gái xinh đẹp, kín tiếng của Quang Minh - Hồng Đào

2 con gái xinh đẹp, kín tiếng của Quang Minh - Hồng Đào

Sophia Minh Châu và Vicky Phương Vân - 2 ái nữ của đôi nghệ sĩ Quang Minh, Hồng Đào bước vào tuổi trưởng thành gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, có nhiều nét giống bố lẫn mẹ.